ngắm lại trong thập kỷ qua, TP.Sóc Trăng đã có sự cách tân không giảm cũng như gặt hái được các thành tựu nổi bật trên phần đông những bên kinh tế, văn hóa – cộng đồng, đầu tư đi lên, âu yếm đời ở nhân dân và chỉnh trang đô thị. kinh tế tài chính thành phố thường xuyên phát triển, đạt mức không giảm trưởng khá. dịch vụ thương mại – phục vụ cũng như du lịch đi lên mạnh tương xứng với chính giữa kinh tế tài chính của tỉnh. mức thu nhập bình quân đầu người không nghỉ 8,28 lần (từ 470 $ năm 2005 gia tăng 3.456 USD năm 2017); thu túi tiền không nghỉ 8,2 lần (từ 68,9 tỷ việt nam đồng năm 2005 lên 564,7 tỷ VNĐ năm 2017); dự án thiết kế cơ bản không nghỉ 26 lần (từ 183 tỷ việt nam đồng năm 2005 lên 4.774 tỷ đồng năm 2017). thành phố Hồ Chí Minh đã xây dựng 4/10 phường đạt yêu cầu văn minh khu đô thị.



tham khảo thêm : Bất Động Sản Nhà Đất Trà Vinh được xem là điểm đến lựa chọn đầu tư thu hút 2021

Về giao thông, từ thời điểm năm 2007 đến nay Tp.Sóc Trăng sẽ phát triển 39 đường, bao gồm xuất hiện các tuyến đường đấu nối liên tỉnh cũng như liên huyện trọng điểm. hoàn tất cải thiện mở rộng lắp đặt tập hợp đèn tín hiệu, biển báo cũng như chỉ dẫn đường QL 1; xây dựng mới con đường hạn chế QL 1; nâng cấp mở rộng nhiều con đường đấu nối những tuyến đường liên huyện như: Long Phú, Trần Đề, Mỹ Xuyên, Mỹ Tú, Châu Thành… ; cải thiện cải tạo ra đường rộng 30 tuyến đường nội ô TP.HCM. hoàn tất hệ thống chiếu sáng, thoát nước và cây xanh; nổi bật tập hợp chiếu sáng trên nhiều tuyến đường phố chính tại địa bàn TP.HCM đạt 100%, tại những ngõ hẻm đạt 90%, đóng góp phần đến sự tiến lên Thương mại dịch vụ – dịch vụ.

các dự án công trình quan trọng nhằm xúc tiến tình trạng đi lên kinh tế TP SÓC TRẲNG

– Phó thủ tướng Chính phủ Phạm Bình Minh vừa gật đầu cùng với đề nghị của Bộ có kế hoạch và đầu tư (KH&ĐT) về sự việc thực hành dự án thiết kế cầu Đại Ngãi sử dụng vốn vay ODA Nhật Bản. Bộ hạ tầng giao thông – Vận tải (GTVT) được xem là cơ quan được bàn giao triển khai lập report nghiên cứu tiền khả thi trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

như thế, đây được xem là công trình xây dựng cầu dây văng vượt dòng sông lớn thứ hai (sau cầu Cần Thơ) trên địa điểm Đồng bằng dòng sông Cửu Long đc tài trợ vốn ODA Nhật Bản. Cầu Đại Ngãi đc xây dựng vượt con sông Hậu, dài 15,2 km, nằm phía hạ lưu nội khu Nhiệt điện Long Phú, cách phà Đại Ngãi hiện tại 7,8 km về hạ lưu cũng như có một đoạn đường đi bằng trên Cù Lao Dung.

dự án công trình có chiều dài đường khoảng 15,2 km, gồm có 2 cầu chính là cầu Đại Ngãi 1; cầu Đại Ngãi 2; 5 cầu trung và nhỏ; con đường dẫn vào cầu. trong đó, đặc điểm chính là cầu Đại Ngãi 1 dài 2,24 km dạng cầu dây văng; vượt qua luồng Định An, đáp ứng khổ thông thuyền đến tàu 10.000 tấn đầy tải và 20.000 tấn vơi tải ra trong con sông Hậu từ kênh Quan Chánh Bố (nếu vào cảng Sóc Trăng và nội khu Nhiệt điện Long Phú đi vòng qua Cù Lao Dung), với tĩnh chưa thông thuyền 45 m, chiều rộng lớn thông thuyền tối thiểu 300 m.

Ông Nguyễn Nhật, Thứ trưởng Bộ GTVT cho biết, các tuyến đường quốc lộ đi theo trục dọc từ thành phố Hồ Chí Minh đi về Đồng bằng dòng sông Cửu Long căn bản đã được nối thông. Chỉ riêng con đường Quốc lộ từ Bến Tre về Sóc Trăng đang được bị chia cắt do chưa xây dựng được cầu Đại Ngãi. hạ tầng giao thông của không ít tỉnh mặt Đông Đồng bằng sông Cửu Long rất gian nan.



đọc thêm : Đâu mới là bộ phận kinh doanh Bất Động Sản Nhà Đất hoàn hảo nhất Miền Tây ?

song tuy vậy đó là sự đầu tư mạnh mẽ của công ty Cổ phần Tàu đường cao tốc Superdong – Kiên Giang đang được cùng với bến cảng cũng như tàu cao tốc vận chuyển hành khách/hàng hóa tuyến Sóc Trăng – Côn Đảo. dự án của Superdong bao gồm 02 hạng mục chính:

dự án tàu cao tốc: Tàu cao tốc Superdong Côn Đảo I cùng với tổng mức dự án khoảng 50 tỷ việt nam đồng, đang được đóng góp tại Malaysia, đến thời điểm hiện tại thì tàu đã hoàn thành được rộng 2/3 tiến độ. Superdong Côn Đảo I xuất hiện sức chứa 306 hành khách hàng, cấp tàu HSC1 chạy được vào điều kiện biển động cấp 8, sóng biển cao 6m, đẩy nhanh 25-27 hải lý/giờ. dự định, tàu sẽ đc chuyển giao mang đến Superdong vào thời điểm tháng 05/2017. vào năm 2017, Superdong cũng lên kế hoạch đóng góp tàu Superdong Côn Đảo II, dự kiến hoạt động từ quý I/2018.

dự án bến tàu Trần Đề: UBND Tỉnh Sóc Trăng sẽ có quyết định chấp thuận nhà trương dự án đầu tư Bến tàu Trần Đề với tổng mức dự án là 90 tỷ việt nam đồng. mang đến nay, Superdong đã hoàn thành việc thuê đất rộng 3,6 héc-ta (tại ấp Đầu Giồng, thị trấn Trần Đề, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng) trong khoảng 50 năm mang đến việc dự án xây dựng Bến tàu. dự án gồm nhiều thời kỳ, trong đó có nhiều hạng mục như: cầu cảng, kè bờ, ngôi nhà ga bán vé, ngôi nhà chờ, nhà hàng/cafe, phòng đọc sách, bãi xe, nhà nghỉ mang đến nhân viên, khách sạn, khu vui chơi công viên, khu trung tâm thương mại giải trí….Dự kiến thời điểm cuối tháng 05/2017, dự án công trình sẽ hoàn thành thời kỳ 1 bao gồm các hạng mục cơ bản phục vụ cho hoạt động của tàu đường cao tốc.

“Việc quy hoạch cầu Đại Ngãi tiếp tục khai thông toàn con đường Quốc lộ 60, sâu sát năng lực vận tải đến chốn Đồng bằng dòng sông Cửu Long, rút ngắn khoảng cách xuống 80 km đối với tuyến Quốc lộ 1 hiện tại hữu khi di chuyển từ Cà Mau về thành phố Hồ Chí Minh. cùng với đó tiếp tục góp thêm phần giảm Ngân sách chi tiêu sản xuất, góp phần chuyên sâu đời sống cho người dân.

TIỀM NẲNG VỀ đi lên BĐS tại TP SÓC TRẲNG

với các ưu thế sẽ và đang ngày càng được đi lên một cách mãnh mẽ rộng, từ các công trình khu đô thị cho đến việc lan rộng quốc lộ, thiết kế cầu con đường nhằm tham gia giao thương giữa các tỉnh lại cùng với nhau. Rút ngắn khoảng cách dịch chuyển giữa các tỉnh thành lại với nhau cụ thể là việc xây dựng “ Cầu Đại Ngãi vượt con sông Hậu nối Trà Vinh cũng như Sóc Trăng “.
Năm 2017 thực trạng BĐS Nhà Đất Sóc Trăng đã sở hữu các chuyển biến tích cực
giá chỉ Đất Lô Sóc Trăng cũng như ngôi nhà thô sẽ tăng giá một mức đáng chú ý. Dự khi là giá BĐS Nhà Đất tiếp tục tiếp tục tăng cường rộng vào năm 2018.
nhiều người mua sẽ có nhiều bước tiến cụ thể hơn trong TP Sóc Trăng nơi mà khu đất vàng đang được đợi quý khách khai mở.