Mình đang muốn mua sản phẩm mặt nạ tẩy tế bào da chết Innisfree Green Barley Gommage Mask, nhưng vẫn còn khá phân vân không biết sản phẩm mặt nạ tẩy tế bào da chết Innisfree Green Barley Gommage Mask trên Tiki có được đánh giá tốt không? Giá có rẻ không? Sẵn tiện tìm hiểu thì mình đã làm luôn bài tổng hợp, mong rằng các bạn đang phân vân giống mình sẽ có cái nhìn chân thực nhất về sản phẩm Innisfree Green Barley Gommage Mask. Theo như mình tìm hiểu thì hiện tại sản phẩm mặt nạ tẩy tế bào da chết này, đang được Tiki bán với ưu đãi 29%. Đây là cơ hội để bạn có thể sở hữu sản phẩm mặt nạ tẩy tế bào da chết Innisfree Green Barley Gommage Mask với mức giá siêu hời. Bạn có thể xem thêm các mã giảm giá Tiki áp dụng cho sản phẩm mặt nạ tẩy tế bào da chết Innisfree Green Barley Gommage Mask tại trang Magiamgia.com. Ngay bây giờ cùng theo chân mình, để biết các khách hàng tại Tiki đánh giá ra sao về sản phẩm Innisfree Green Barley Gommage Mask nhé!

1. Sản phẩm mặt nạ tẩy tế bào da chết Innisfree Green Barley Gommage Mask trên Tiki có được đánh giá tốt không?

  • Chị Thu Hiền đánh giá: Có sản phẩm quà tặng, mình thanh toán 0 đồng tối đặt sáng hôm sau giao siêu nhanh, đóng gói tốt, sản phẩm chất lượng...típ này mua lần thứ 5 cho cả gia đình xài rồi!
  • Bạn Ngô Gia Bội chia sẻ: Xài xong bị ghiền luôn á mọi người ơi. Bình thường, cứ tưởng xài nước tẩy trang với sữa rửa mặt là đủ sạch rồi. Ai dè, xài xong em này mới biết thế nào là sạch-sáng- xịn. Xài rất okie nha mình không bị dị ứng,mùi cũng thơm.
  • Chị Diễm Xuân nhận xét: Nhận hàng sau 3 ngày đặt, có tặng kèm 10 miếng mask nữa. Mới dùng thử 1 lần, lấy 1 lượng nhỏ mà cuốn lớp tế bào chết khá nhanh, thấy da mát lạnh sau khi xài.
  • Chị Nguyễn Nga chia sẻ: Shop đóng gói cẩn thận giao hàng nhanh chóng, mặt nạ tẩy tế bào da chết rất tốt mình rửa mặt ướt xong lấy 1 lượng gell bôi lên mặt và massa xong rửa lại bằng nước sạch cảm thấy mặt rất sạch.
  • Chị Tú Loan đánh giá: Xài tốt, mới một lần thấy da mịn hẳn, hạt nhỏ khi matxa nhẹ nhàng cho da cảm giác thư giãn, mùi hương nhẹ và dễ chịu. Da bạn nào đáng sần sùi và có nhiều mụn cám trên đầu mũi nên thử.
  • Bạn Phương Thao nhận xét: Chất mỏng nhẹ, hạt nhỏ phù hợp cho da dầu mụn như mình. Rửa khá thích, chà xát nhẹ nhàng và cảm thấy rất sạch!



2. Mua mặt nạ tẩy tế bào da chết Innisfree Green Barley Gommage Mask trên Tiki giá có rẻ không?

  • Hiện tại Tiki đang bán sản phẩm mặt nạ tẩy tế bào da chết Innisfree Green Barley Gommage Mask với mức giá 199K, sau khi được khuyến mãi 30%.
  • Sản phẩm được cung cấp bởi nhà bán hàng Tiki Trading.
  • Tiki đảm bảo sản phẩm mặt nạ tẩy tế bào da chết Innisfree Green Barley Gommage Mask là sản phẩm chính hãng 100%. Nếu phát hiện sản phẩm là hàng giả hàng nhái, Tiki cam kết hoàn tiền sản phẩm 111%.
  • Khi mua sản phẩm mặt nạ tẩy tế bào da chết Innisfree Green Barley Gommage Mask tại Tiki, bạn được quyền mở hộp kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng.
  • Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi, bạn được quyền đổi trả sản phẩm miễn phí trong vòng 30 ngày.
  • Được mmiễn phí vận chuyển.
  • Tặng bộ quà trị giá 100K khi mua sản phẩm mặt nạ tẩy tế bào da chết Innisfree Green Barley Gommage Mask tại Tiki.
  • Ngoài việc được giảm giá 30% vào trực tiếp giá của sản phẩm, khi mua sản phẩm mặt nạ tẩy tế bào da chết Innisfree Green Barley Gommage Mask tại Tiki. Bạn có thể sử dụng thêm các mã giảm giá Tiki và nhà bán hàng: Mã giảm giá Tiki 10% tối đa 50K áp dụng cho đơn hàng từ 199K + mã giảm giá 30K áp dụng cho đơn hàng 199K thanh toán qua ví Momo + mã freeshi 35K.


3. Các đặc điểm nổi bật của sản phẩm Innisfree Green Barley Gommage Mask


  • Sản phẩm mặt nạ tẩy tế bào da chết Innisfree Green Barley Gommage Mask, có thành phần chính là lúa mạch xanh trên đảo Gapado. Đây là thành phẩn thiên nhiên chứa hàm lượng chất xơ và các thành phần protein, vitamin vô cùng dồi dào. Mang lại hiệu quả tối đa trong việc làm sạch và sáng da.
  • Sản phẩm sử dụng phương pháp lên men 3 bước lúa mạch xanh, nhằm tạo ra giấm lúa mạch xanh có tác dụng loại bỏ tế bào chết hiệu quả nhất.
  • 3 loại AHA có nguồn gốc thiên nhiên có trong sản phẩm có tác dụng lấy đi tế bào chết một cách hiệu quả. Giúp cho làn da sạch mướt và tươi sáng, các nàng sẽ tự tin hơn mỗi khi ra ngoài.
  • Sự kết hợp giữa chức năng tẩy tế bào chết hóa học từ AHA, BHA và tẩy tế bào chết vật lý của Cellulose tự nhiên giúp cho sản phẩm có khả năng làm sạch tế bào chết gấp 2 lần so với các sản phẩm thông thường.
  • Đặc biệt chiết xuất lúa mạch xanh giàu chất xơ và protein có trong sản phẩm còn giúp làn da mềm mại, ẩm mịn không khô căng như khi sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết thông thường.


Kết hợp các phản hồi của khách hàng và phần đánh giá phía trên, bản thân mình thấy Innisfree Green Barley Gommage Mask là sản phẩm tẩy tế bào chất lượng, có khả năng tẩy tế bào chết gấp 2 lần nhờ sự kết hợp giữa chức năng tẩy tế bào chết hóa học từ AHA, BHA và tẩy tế bào chết vật lý của Cellulose tự nhiên. Chiết xuất lúa mạch xanh giàu chất xơ và protein có trong sản phẩm còn giúp làn da mềm mại, ẩm mịn không khô căng như khi sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết thông thường. Bạn còn chần chờ gì mà không mua sản phẩm tẩy tế bào chết Innisfree Green Barley Gommage Mask tại Tiki ngay? Mua sản phẩm Innisfree Green Barley Gommage Mask tại Tiki, thì bạn chớ quên truy cập trang web Mamgiamgia.com tại link này để lưu các mã giảm giá Tiki và sử dụng nha. Chúc bạn mua được sản phẩm Innisfree Green Barley Gommage Mask với giá ưu đãi!