Giữa hàng chục loại xịt khoáng trên thị trường, làm bạn phân vân không biết chọn loại phù hợp với làn da hay cơ địa của bạn. Đừng vội nản, đọc ngay bài viết này là bạn có thể tìm được xịt khoáng chân ái cho làn da của mình rồi nhé!

1. Xịt khoáng La Roche Posay Serozinc.

Được coi là xịt khoáng quốc dân với hơn 550/571 khách hàng đánh giá 5/5 sao cho sản phẩm

Sản phẩm được đảm bảo và cam kết 100% chính hãng. Nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và còn nguyên tem mác, khách hàng sẽ được đổi trả trong 15 ngày
Chương trình ưu đãi trong tháng
Tặng xịt khoáng Thermal 50ml
Tặng mã giảm giá lazada app 34% so với giá thị trường
Giảm thêm 10k khi sử dụng ví eM

La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm luôn nằm trong top đầu của Pháp, thuộc tập đoàn làm đẹp L’Oréal. Với hơn 40 năm thành lập, La Roche-Posay ngày càng phát triển, có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng về chất lượng, được khách hàng đánh giá cao và là thương hiệu được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.


Xịt khoáng Serozinc của La Roche-Posay gồm 3 thành phần: Nước khoáng tinh khiết, Zinc Sulfate giúp xoa dịu có nốt mụn đỏ, mụn viêm và Sodium chloride làm sạch tự nhiên, loại bỏ các tế bào chết, lớp bụi bẩn, mồ hôi mà không ảnh hưởng đến làn da. Bảng thành phần xịt khoáng Serozinc cực kỳ đơn giản nhưng lại đem lại hiệu quả trên cả tuyệt vời, giải quyết tất cả các vấn đề của da dầu mụn như lượng dầu thừa trên mặt, thâm sạm, sẹo… Đem lại cho các nàng có một làn da sạch mụn, khỏe khoắn và tươi mát, đồng thời, cấp ẩm ngay lập tức, làm dịu đi làn da đang khô rát cho ngày hè nóng bức.

Ngoài ra, khi làn da đang bị kích ứng, sưng đau do mụn viêm. Bạn có thể dùng ngay em nó để làm giảm tình trạng sưng, giúp da được thông thoáng và phục hồi làn da đang tổn thương.

2. Xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure.

Một sản phẩm xịt khoáng giá bình dân đến từ nhà Evoluderm với hơn 238/261 khách hàng đánh giá 5/5 sao cho sản phẩm này.

Sản phẩm luôn được đảm bảo và cam kết chính hãng. Nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và còn nguyên tem mác, khách hàng sẽ được đổi trả trong 15 ngày
Chương trình khuyến mãi trong tháng
Tặng sữa rửa mặt Evoluderm 2in1
Khuyến mãi đến 36% so với giá thị trường
Giảm thêm 10k khi sử dụng ví eM

Thành phần của xịt khoáng Evoluderm Eau Pure Atomiseur
Nước tinh khiết sẽ cấp nước tức thời cho da
Nitrogen: chất để nén dung dịch, hoàn toàn không chứa Paraben.
Với công dụng cấp ẩm tức thời trong môi trường máy lạnh, điều hòa, cấp nước cho vùng da cháy nắng, cấp ẩm trước khi và sau khi trang điểm, cấp ẩm sau khi bị tác động mạnh như xâm lấn da, lấy mụn, phi kim, lăn kim, peel da.

3. Xịt khoáng Bio-Water Energizing Water.

78/88 khách hàng đã đánh giá 5 sao cho sản phẩm
Sản phẩm được đảm bảo và cam kết chính hãng 100%. Nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và còn nguyên tem mác, khách hàng được đổi trả trong vòng 15 ngày
Chương trình khuyến mãi lên đến 12% so và giảm ngay 10k khi sử dụng ví eM


Ra đời năm 2001, Bio-essence là thương hiệu liên tiếp trong 10 năm liền dẫn đầu tại thị trường Singapore, trở thành nhãn hàng chinh phục hàng triệu phụ nữ tại châu Á, đáp ứng tất cả các nhu cầu làm đẹp của chị em như dưỡng trắng da, chống lão hóa, dưỡng ẩm, trị mụn.

Xịt khoáng Bio Essence Miracle Bio Water với hàm lượng khoáng được nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng để tăng tối đa khả năng làm dịu mẩn đỏ, duy trì độ ẩm lý tưởng của da. Giúp dễ dàng thẩm thấu vào sâu dưới da, bảo vệ da, cân bằng lượng dầu trên mặt tốt hơn. Với thiết kế vòi xịt cải tiến, phun sương nhẹ nhàng và đều khắp gương mặt, không tạo thành giọt nước to đọng lại trên da, giữ lớp nền luôn bóng khỏe tự nhiên.

Không chỉ mang lại hiệu quả dưỡng ẩm cao, dịu da, mà còn giúp da luôn mềm mịn, tươi sáng. Sở hữu nồng độ pH tối ưu 6,45 gần với độ pH tự nhiên của da, sẽ giúp hạn chế việc sinh nhiệt khi chuyển hóa đem lại hiệu quả cao trong việc làm mát, dịu da, mẩn đỏ, ngay cả với làn da nhạy cảm.

4. Xịt khoáng Bioaqua.

Đây là dòng xịt khoáng rất ít được review nhưng lại nhận được phản hồi vô cùng tốt từ khách hàng, có đến 95/111 khách hàng đánh giá 5/5 sao cho sản phẩm này.
Không chỉ giá cả hợp lý mà chất lượng mang lại khiến cho bạn phải ô cùng bất ngờ. Đang có chương trình ưu đãi bất ngờ khi bạn sử dụng ví eM giảm ngay 10k.

Cùng tìm hiểu sơ qua về em xịt khoáng xịn sò này nhé!
Bioaqua, là một trong những hãng mỹ phẩm nội địa Trung đang rất nổi tiếng tại Trung Quốc. So về chất lượng, thì sản phẩm này không hề thua kém bất kì một dòng xịt khoáng nào cả. Mà hơn hết giá lại okla nữa.

Xịt khoáng Bioaqua, với thành phần khoáng chất tự nhiên. Có tác dụng cân bằng độ pH, tăng cường độ ẩm cho làn da. Khả năng làm dịu da tức thì cùng với lớp màng bảo vệ, giúp da chống lại các tác nhân từ môi trường như khói bụi, thời tiết hanh khô. Khi sử dụng em này, bạn hoàn toàn yên tâm vì chỉ có lợi cho da mà thôi.

5. Xịt khoáng Lagivado Miracle Gel Mist.

Một sản phẩm cũng vô cùng đình đám và được các beauty blogger đánh giá rất cao là em xịt khoáng Lagivado Miracle Gel Mist.

Sản phẩm đang trong chương trình khuyến mãi đến 30% so với giá thị trường
Giảm thêm 10k khi sử dụng ví eM

Lagivado đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phụ nữ Việt bằng quy trình chăm sóc da theo chuẩn Hàn Quốc về Việt Nam. Tất cả các sản phẩm Lagivado được nghiên cứu trên chính làn Da người Việt trước 1 năm khi tung ra tại thị trường Việt Nam. Lagivado là sự chọn lọc của những ưu điểm vượt trội mang đến sản phẩm tốt nhất cho người dùng.

Xịt khoáng Lagivado được chiết xuất hoàn toàn từ trà xanh thiên nhiên. Không chỉ giữ lớp phấn trang điểm lâu trôi còn cung cấp khoáng chất, tinh chất được chiết xuất từ trà xanh giúp làn da mềm, mịn hơn, đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái. Ngoài ra, trong trà xanh còn chứa dưỡng chất EGCG với tác dụng chống tia cực tím, chống oxi hóa, chống khói, bụi bẩn, tái tạo da, kiềm dầu và hạn chế mụn.

Hy vọng với 5 sản phẩm xịt khoáng trên, sẽ giúp bạn lựa chọn được xịt khoáng yêu thích và phù hợp với làn da. Đặc biệt, bạn sẽ không còn bối rối không biết làm sao khi bị kích ứng, nóng rát khó chịu mỗi khi ra ngoài về. Nếu gặp các vấn đề kích ứng hoặc thắc mắc về sản phẩm, bạn có thể liên hệ tổng đài Lazada để được tư vấn hỗ trợ qua hotline hoặc chat trực tiếp trên tài khoản mua hàng. Chúc bạn mua được những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất!