Nếu bạn đang tìm một chiếc điện thoại có cấu hình mạnh, pin trâu, camera đẹp giá cả bình dân thì bạn có thể tham khảo đến chiếc điện thoại Samsung Galaxy A71. Điện thoại A71 hiện đang bán trên Shopee với khuyến mãi 20%.
Ngoài ưu đãi 20% ra, Shopee cũng có các khuyến mãi shopee khác để bạn có thể sử dụng như: voucher 200K, voucher 100K, hoàn xu 50%, hoàn xu 100K, voucher giảm giá 50%,.…bạn hãy tận dụng cơ hội này để mua điện thoại Galaxy A71 với giá ưu đãi nhất nha.

1. Ưu điểm khi mua Samsung Galaxy A71 trên Shopee

- Sản phẩm chính hãng: Samsung Galaxy A71 do thương hiệu Samsung đăng ký mở bán trên gian hàng Shopee Mall nên sản phẩm đảm bảo chính hãng 100%.

-Giá rẻ : khi bán trên Shopee, nhà bán hàng có thể giảm tải được các chi phí như phí mặt bằng, phí điện nước nên sản phẩm thường rẻ hơn ở ngoài cửa hàng. Hiện tại Galaxy A51 trên Shopee đang được giảm giá 20% trên Shopee chỉ còn 7.799.000đ với bộ nhớ 128GB.

- Nhiều ưu đãi cho khách hàng: Shopee và các nhà bán hàng trên Shopee thường xuyên có những chương trình ưu đãi, voucher giảm giá dành cho khách hàng. Khi mua hàng trên Shopee, bạn có thể kết hợp mã giảm giá Shopee, voucher của nhà bán hàng và mã miễn phí vận chuyển với nhau để mua hàng giá rẻ hơn.
- Có chế độ bảo hành: Khi mua điện thoại Samsung Galaxy A71 bạn sẽ được bảo hành đến 12 tháng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua hàng nhé.

- Đổi trả hàng miễn phí: khi bạn mua hàng trên Shopee nếu sản phẩm hư hỏng, hay bị lỗi kĩ thuật gì thì bạn sẽ được đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày.

2. Đánh giá về điện thoại Samsung Galaxy A71
- Thiết kế

Samsung Galaxy A71 có màn hình đục lỗ ở mặt trước làm thoáng đãng hơn hẳn. Tỷ lệ màn hình mặt trước đạt 87,2%.
Cảm biến ánh sáng của máy được đưa xuống dưới màn hình, còn loa thoại được thu gọn nằm giữa màn hình và khung máy. Màn hình có tính năng Always On hiển thị các thông báo ngay trên màn hình chờ.

Chất lượng của cảm biến vân tay cho nhận diện nhanh và chính xác hơn rõ rệt.
Mặt lưng của Galaxy A71 được thiết kế bo vát nhẹ nên mềm mại và màu sắc cũng nhã nhặn. Mặt lưng có chất liệu nhựa nhưng trông như kính nên nhìn sang trọng hơn.

- Màn hình

Galaxy A71 được trang bị một màn hình kích thước 6.7 inch, độ phân giải Full HD+ và tỷ lệ màn hinh 20:9. Với tấm nền Super AMOLED thì A71 mang tới cho người dùng một trải nghiệm sử dụng và giải trí ấn tượng với màu sắc hiển thị rực rỡ, độ tương phải cao và màu đen cực kỳ sâu.
Màn hình của Galaxy A71 sử dụng kiểu thiết kế Infinity O với phần khoét màn hình trên Galaxy A71 to hơn một chút so với Galaxy A51 mặc dù có cùng camera selfie độ phân giải 32MP. Thiết kế này làm máy có viền màn hình khá mỏng ở các cạnh.

- Camera

Samsung Galaxy A71 có cụm camera sau hình chữ L được thiết kế lồi lên khá nhiều, khoảng hơn 1mm. Cụm camera này gồm camera chính 64MP, một camera góc siêu rộng, một camera macro 5MP, một camera phụ để hỗ trợ chức năng chụp ảnh xóa phông và một đèn flash đơn.
Điểm đặc biệt của camera A71 là camera chính với độ phân giải cao 64MP và camera macro riêng biệt 5MP cho người dùng những bức ảnh đẹp mắt, tươi sáng và sắc nét.

- Pin

Samsung Galaxy A71 có dung lượng 4.500 mAh kèm sạc nhanh 25W nên thời gian sạc của A71 rất nhanh, chỉ 1h20 phút đầy 100%. A71 có thể on screen được hơn 7 tiếng với các tác vụ thực hiện hỗn hợp.


- Hiệu năng

Samsung Galaxy A71 sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 730, đáp ứng được tốt hiệu năng xử lý các tác vụ hàng ngày, chơi các game phổ biến như PUBG, Liên Quân đều mượt mà.
Với dung lượng RAM 8 GB cho phép máy hoạt động trơn tru kể cả khi dùng nhiều ứng dụng cùng lúc, vừa đọc báo vừa nhắn tin, mở nhiều tab trình duyệt…

Nhìn chung, Samsung Galaxy A71 là chiếc điện thoại có thiết kế hợp thời, hiệu năng mạnh mẽ, cụm camera chất lượng, thời lượng pin ấn tượng. Nếu yêu thích sản phẩm, hãy mua ngay Galaaxy A71 trên Shopee để nhận được ưu đãi 20% nhé. Khi mua hàng trên Shopee, nếu có bất kì vấn đề gì xảy ra, bạn có thể liên hệ tổng đài Shopee để được hỗ trợ. Các vấn đề bạn liên hệ tổng đài để được hỗ trợ như những việc liên quan đến tài khoản Shopee, về việc mua hàng, nhận hàng. Bạn có thể liên hệ với tổng đài bằng nhiều cách cụ thể là chat với tư vấn viên, gửi mail đến trung tâm chăm sóc khách hàng hoặc nếu bạn muốn nhanh hơn thì có thể gọi trực tiếp qua số hotline của tổng đài Shopee. Chúc bạn mua sắm vui vẻ trên Shopee.