Chúng tôi cung cấp dịch vụ làm công văn nhập cảnh Việt Nam cho chuyên gia trọn gói, nhanh và chuyên nghiệp. Công văn nhập cảnh Việt Nam cho chuyên gia với thủ tục đơn giản và chi phí thấp. Mọi thông tin vui lòng liên hệ hotlines 0988.512.577

Để tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển kinh tế, Chính phủ Việt Nam đã đồng ý cho người nước ngoài là chuyên gia, nhà quản lý doanh nghiệp, nhà đầu tư, đối tác kinh tế,…có thể nhập cảnh vào Việt Nam. Doanh nghiệp xin công văn nhập cảnh nhập cảnh cho chuyên gia nước ngoài vào Việt Nam phải đảm bảo cách ly y tế 21 ngày. Nhà nước Việt Nam có quý dịnh trách nhiệm của doanh nghiệp bảo lãnh chuyên gia vào Việt Nam và cơ quan quản lý chuyên gia nhập cảnh vào Việt Nam để đảm bảo phòng dịch Covid 19 tốt nhất

1.Công văn nhập cảnh Việt Nam cho chuyên gia là gì?
Công văn nhập cảnh Việt Nam có tên gọi tiếng anh là Vietnam visa approval letter là giấy phép hợp pháp hợp pháp cho người nước ngoài có thể nhập cảnh vào Việt Nam. Công văn nhập cảnh Việt Nam được cấp bởi Cục quản lý xuất nhập cảnh có thời hạn sử dụng tùy theo loại visa mà người nhập cảnh Việt Nam.
“Công văn nhập cảnh Việt Nam cho chuyên gia” là công văn nhập cảnh cấp riêng cho các đối tượng nhất định như: lao động có tay nghề cao, chuyên gia nước ngoài, nhà quản lý doanh nghiệp, nhà đầu tư nước ngoài,….muốn nhập cảnh vào Việt Nam. Những chuyên gia nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam với mục đích làm việc với doanh nghiệp Việt Nam.
Các doanh nghiệp nước ngoài muốn bảo lãnh chuyên gia nước ngoài vào Việt Nam cần phải tiến hành các thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam cho chuyên gia nước ngoài.

2. Thủ tục xin công văn nhập cảnh Việt Nam cho chuyên gia
Do covid 19, Nhà nước Việt Nam hạn chế người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam. Công ty muốn đưa chuyên gia nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam cần phải thực hiện đúng các thủ tục xin công văn nhập cảnh Việt Nam cho chuyên gia.
Trước đây, doanh nghiệp muốn bảo lãnh cho lao động người nước ngoài, đối tác, chuyên gia vào Việt Nam chỉ cần nộp hồ sơ tại Cục Quản Lý Xuất Nhập Cảnh để xin công văn nhập cảnh vào Việt Nam. Nhưng trong gia đoạn Covid 19, doanh nghiệp cần phải xin chấp thuận của Ủy Ban Nhân Dân Tỉnh và Sở Y Tế cho phép chuyên gia nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam trước khi xin công văn nhập cảnh Việt Nam cho chuyên gia tại Cục Quản Lý Xuất Nhập Cảnh. Cục Quản Lý Xuất Nhập Cảnh chỉ chấp nhận những hồ sơ đã có đầy đủ các giấy tờ: Công văn chấp thuận của Ủy Ban Nhân Dân Tỉnh, Công văn chấp thuận của Sở Y Tế, kế hoạch cách ly y tế 21 ngày, xe trung chuyển y tế,… để cấp công văn nhập cảnh vào Việt Nam cho chuyên gia.
Những hồ sơ quý doanh nghiệp cần chuẩn bị xin công văn nhập cảnh cho chuyên gia bảo gồm:
- Đơn xin nhập cảnh cho chuyên gia nước ngoài.
- Danh sách chuyên gia nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam.
- Bản sao Bằng cấp của chuyên gia hoặc giấy chứng nhận kinh nghiệm làm việc hoặc Giấy bổ nhiệm chức vụ hoặc giấy chứng nhận đầu tư,… của chuyên gia nước ngoài.
- Bản sao Giấy khai sinh, giấy đăng ký kết hôn cho gia đình của chuyên gia.
- Bản copy hộ chiếu cho chuyên gia nước ngoài.
- Lịch trình làm việc chi tiết của chuyên gia nước ngoài.

Quý doanh nghiệp muốn xin công văn nhập cảnh vào Việt Nam cho chuyên gia thực hiện các bước sau:

*Bước 1: Xin văn bản chấp thuận của Ủy Ban Nhân Dân, Sở Y Tế cho phép chuyên gia nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam.
Nhà nước Việt Nam giao cho Ủy Ban Nhân Cấp Tỉnh quản lý doanh nghiệp bảo lãnh chuyên gia nước ngoài vào Việt Nam. Ủy Ban Nhân Nhân cấp tỉnh sẽ phối hợp với Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội và Sở Y Tế giúp doanh nghiệp có thể bảo lãnh cho chuyên gia nước ngoài vào Việt Nam an toàn, đảm bảo công tác phòng chống dịch chống Covid 19 tại Việt Nam. Tùy theo từng địa phương sẽ có quy trình nộp hồ sơ khác nhau:
- Quy trình 1: Doanh nghiệp nộp hồ sơ tại Sở Lao Động Thương Binh Xã Hội của Tỉnh. Sở Lao Động Thương Binh Xã Hội chuyến tiếp hồ sơ xin ý kiến của Ủy Ban Nhân Dân cấp tỉnh và của Sở Y Tế.
- Quy Trình 2: Doanh nghiệp nộp hồ sơ cho từng cơ quan có thẩm quyền: Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội rồi đến Sở Y Tế và Ủy Ban Nhân Dân cấp tỉnh.

Kết quả, quý doanh nghiệp nhận được các văn bản sau:

- Công văn chấp thuận của Ủy Bản Nhân Dân cấp tỉnh cho phép chuyên gia nước ngoài vào nhập cảnh vào Việt Nam.

- Công văn chấp thuận của Sở Y Tế cho phép chuyên gia nước ngoài vào nhập cảnh vào Việt Nam.

*Bước 2: Doanh nghiệp lên kế hoạch cách ly y tế và mua vé máy bay cho chuyên gia vào Việt Nam
Để đảm bảo công tác phòng chống covid 19, Nhà Nước Việt Nam bắt buộc tất cả người nhập cảnh vào Việt Nam phải cách ly y tế 21 ngày tại các khách sạn có trả phí (áp dụng từ tháng 06/2021). Doanh nghiệp cần phải tiến hành đặt phòng khách sạn cách ly y tế tại Việt Nam cho chuyên gia nước ngoài, mua vé máy bay cho chuyên gia nhập cảnh vào Việt Nam và xe y tế từ sân bay về đến khách sạn cách ly.

*Bước 3: Xin công văn nhập cảnh Việt Nam cho chuyên gia nước ngoài vào Việt Nam tại Cục Quản Lý Xuất Nhập Cảnh
Quý doanh nghiệp cần nộp hồ sơ gồm các giấy tờ đã nêu trên tại Cục Quản Lý Xuất Nhập Cảnh để xin công văn nhập cảnh Việt Nam cho chuyên gia. Cục Quản Lý Xuất Nhập Cảnh sẽ xem xét hồ sơ và ra công văn nhập cảnh cho chuyên gia nước ngoài vào Việt Nam.

Kết quả, quý doanh nghiệp nhận được Công văn nhập cảnh vào Việt Nam cho chuyên gia nước ngoài. Quý doanh nghiệp cần gửi một bản scan công văn nhập cảnh Việt Nam đến cho chuyên gia nước ngoài để có thể lên máy bay ở nước sở tại. Khi chuyên gia nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam, Cơ Quan Xuất Nhập Cảnh tại Sân Bay sẽ cấp thị thực Việt Nam cho chuyên gia nước ngoài và đưa chuyên gia đi cách ly y tế tại khách sạn.

3. Dịch vụ làm công văn nhập cảnh vào Việt Nam trọn của Công Ty Du Lịch Thanh Niên Mới
Công ty Du Lịch Thanh Niên Mới cung cấp dịch vụ làm công văn nhập cảnh vào Việt Nam cho chuyên gia trọn gói. Chúng tôi sẽ thay mặt quý doanh nghiệp hoàn thành mọi thủ tục xin công văn nhập cảnh Việt Nam cho chuyên gia nước ngoài.

Dịch vụ trọn gói công văn nhập cảnh Việt Nam cho chuyên gia gồm:
- Xin công văn chấp thuận của UBND chấp thuận cho chuyên gia nước ngoài vào Việt Nam
- Xin công văn chấp thuận của Sở Y Tế chấp thuận cho chuyên gia nước ngoài vào Việt Nam
- Đặt phòng khách sạn cách ly y tế và xe y tế từ Sân Bay đến khách sạn.
- Vé máy bay cho chuyên gia nước ngoài.
- Công văn nhập cảnh Việt Nam cho chuyên gia nước ngoài.

Khi chuyên gia nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ:
- Bảo lãnh cho gia đình của chuyên gia nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam.1
- Dịch vụ làm work permit cho chuyên gia nước ngoài.
- Dịch vụ gia hạn visa Việt Nam cho chuyên gia nước ngoài.

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ trọn gói có thể giúp cho quý doanh nghiệp có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc.

Thông tin liên hệ:

Ms. Ngọc – Viber, Zalo 0988.512.577 – Email: thanhnienmoi@gmail.com
Mrs. Hạnh – Viber, Zalo 0903.709.178 – Email: hanhnewyouth@gmail.com


Hoặc liên hệ với văn phòng:
CÔNG TY DU LỊCH THANH NIÊN MỚI
212/29 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.62923422 – 0903.709.178
Email: support@visavietnam.net.vn

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

View more random threads: