Trong các dòng quạt trần phòng khách hiện nay thì dòng quạt trần KDK vẫn là một trong những thương hiệu được người dùng quan tâm hơn cả. Tại sao dòng quạt trần KDK này lại được chú ý, tại sao còn rất nhiều dòng sản phẩm khác quốc tế cũng đa dạng kiểu dáng mẫu mã nhưng người dùng vẫn lựa chọn quạt trần KDK làm sản phẩm ưu tiên hàng đầu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trực tiếp từ khách hàng nhé.

quat-tran-m56xr-bach-kim
Ngày 10.08.2016 Bequeen Việt Nam đã trực tiếp hỏi các vị khách hàng mua hàng tại cửa hàng 29H Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội với câu hỏi “tại sao bạn lựa chọn quạt trần KDK mà không phải dòng sản phẩm khác?”
Số 0989897689: Vì nhà ở quên mình đã dùng quạt thương hiệu này rồi, dòng này bền, dùng gần 5 năm nay chạy vẫn ổn. Vì thế mình không muốn đổi thương hiệu khác. Mình rất ngại mỗi khi thay đổi thương hiệu khi chưa dùng lần nào.
Email: Nguyenhaiminh014@gmail.com: mình đã xem qua giá khá nhiều con nhưng có vẻ như dòng quạt trần kdk vẫn có mức giá rẻ nhất. Hiện nay mình cần một sản phẩm có mức giá vừa phải, bởi mình chỉ cần một chiếc quạt trần đèn có chức năng làm mát và có độ bền tốt đơn giản vậy thôi, và con Quạt trần KDK M60XG là dòng mình lựa chọn, đáp ứng được các điều kiện của mình
Facebook: Phùng Hà: Mình cũng không biết sản phẩm nào là hơn, chính vì thế mình lựa chọn theo số đông, và mình thấy mẫu Quạt trần KDK S56XV có điều khiển là dòng sản phẩm mà bạn bè mình dùng khá nhiều, thấy dùng được hiệu quả mà giá cũng vừa tầm nên mình chọn KDK cho yên tâm.
Số 0938792288: Giá cả vừa tiền chất lượng tương đối tốt là những tiêu chí mình cần ở bất cứ sản phẩm nào. Nhà mình có hai mẹ con nên cũng không cần đến phức tap và hàng quá xịn làm gì, những mặt hàng quá đắt tiền chưa hẳn đã tốt. trước đây mình cũng định lựa chọn Quạt trần Panasonic F-60MZ2 giá cũng tương đối tốt nhưng sau mình nghĩ lại chọn thương hiệu KDK cho yên tâm. Hì
Mỗi khách hàng đều có một ý kiến trái chiều nhau nhưng chúng tôi đều nhận thấy họ đều thích sản phẩm KDK vì giá nó tương đối tốt và chất lượng phù hợp với yêu cầu của họ. Còn bạn bạn thấy sao, hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn nhé.

>> Xem thêm: Trả lời thắc mắc về bảo hành quạt chắn gió https://thegioiquattran.com.vn/quat-...quat-chan-gio/