Tiền đạo Memphis Depay sắp cập bến Barca từ Lyon với một bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro, và đội bóng của Hà Lan, PSV sắp hưởng lợi từ thương vụ này.
PSV nhận một khoản tiền nếu Depay tới Barca

Xem thêm: ca cuoc bong da hom nay

Tiền vệ Memphis Depay là chân sút chủ lực của Lyon trong những mùa giải gần đây, song anh không thể cùng đội bóng nước Pháp giành những danh hiệu. Hợp đồng giữa cựu sao MU và đại diện của Ligue 1 chỉ còn hợp đồng đến Hè 2021, anh đã từ chối ký hợp đồng mới để ra đi.

PSV hưởng lợi nếu tiền đạo Memphis Depay tới Barca

PSV sẽ nhận một khoản tiền nếu Depay tới Barca

Barca là đội bóng muốn có chữ ký của Depay, HLV Koeman đã từng gắn bó với cầu thủ sinh năm 1994 ở ĐT Hà Lan, ông muốn đưa Depay tới sân Camp Nou. Bản thân tiền đạo này cũng rất muốn tới Barca, anh đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng của Tây Ban Nha.

Hàng loạt tờ báo lớn ở Tây Ban Nha đưa tin Barcelona đã đạt được thỏa thuận với Lyon, họ đã có được chữ ký của Depay với giá 30 triệu euro. Đội bóng nước Pháp sẽ nhận thêm một khoản tiền nhỏ phụ thuộc vào những đóng góp của tiền đạo 26 tuổi cho đội bóng xứ Catalan.

Theo trang Eindhovens Dagblad, đội bóng cũ của Depay là PSV Eindhoven sẽ được trích phần trăm từ thương vụ này. Hè 2015, Depay được HLV Louis van Gaal mang tới MU với mức phí 27 triệu bảng. PSV sẽ nhận 3,75% phí chuyển nhượng ở mỗi lần Depay chuyển CLB.

Đầu năm 2017, khi chân sút này rời MU đến Lyon với giá 16 triệu euro, đội bóng Hà Lan đã nhận về 600 nghìn euro. Nếu Depay tới Barca với giá 30 triệu euro, đội bóng Hà Lan sẽ tiếp tục thu về thêm 1.1 triệu euro.

Bên cạnh Depay, Barcelona được cho cũng rất muốn sở hữu tiền vệ Georginio Wijnaldum của Liverpool. Cầu thủ người Hà Lan cũng là một cầu thủ cũ của PSV, và họ cũng sẽ nhận được 1,5% phí chuyển nhượng nếu Liverpool đồng ý bán Wijnaldum cho Barca.

Mâu thuẫn đỉnh điểm, Barca mất trắng Arturo Vidal
Tiền vệ Arturo Vidal đã đến Milan, Italia vào đêm qua và sẽ kiểm tra y tế vào hôm nay trước khi ký hợp đồng với Inter Milan.
Barca chốt xong vụ Memphis Depay
Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định Barca và Lyon đã chốt xong vụ chuyển nhượng tiền đạo Memphis Depay, thương vụ này sẽ được công bố trong ít ngày tới.
Barca công bố người tiếp quản số áo của Andres Iniesta
Sau khi Arthur ra đi, tiền vệ Miralem Pjanic sẽ đeo áo số 8 ở Barca. Ngôi sao người Bosnia đang được NHM đội chủ sân Camp Nou đặt rất nhiều kỳ vọng.
Cầu thủ khiến Neymar nhận thẻ đỏ từng làm Messi đổ máu
Alvaro Gonzalez trước khi khiến tiền đạo Neymar nhận thẻ đỏ từng có những pha vào bóng mang tính triệt hạ với siêu sao Messi của Barca.