Công ty Du Lịch Thanh Niên mới chuyên cung cấp dịch vụ làm giấy phép lao động cho người nước ngoài (Work permit Vietnam) tại TPHCM uy tín nhất. Chúng tôi xin hướng dẫn thủ tục làm work permit cho người nước ngoài nhanh và uy tín.

Doanh nghiệp tại Việt Nam muốn sử dụng nguồn lao động nước ngoài bắt buộc phải xin giấy phép lao động Việt Nam hay gọi là work permit Vietnam. Đối với những người nước ngoài vào Việt Nam nhằm mục đích đầu tư, kinh doanh có thể được miễn giấy phép lao động, tuy nhiên người đó phải tiến hành thực hiện thủ tục miễn giấy phép lao động.
Người nước ngoài là nhà quản lý, giám đốc điều hành, chuyên gia hoặc lao động kỹ thuật bắt buộc phải xin giấy phép lao động tại Việt Nam. Tùy theo cách tuyển dụng, diều hành nhân sự của doanh nghiệp mà tiến hành thủ tục làm giấy phép lao động cho người nước ngoài phù hợp để tỷ lệ thành công cao và nhanh hơn.

1.Chúng tôi chia ra các trường hợp làm work permit cho người nước ngoài như sau:
- Làm giấy phép lao động cho người nước ngoài là quản lý, giám đốc điều hành, chuyên gia, nhân viên kỹ thuật từ Công ty mẹ chuyển về công ty con tại Việt Nam.
- Làm giấy phép lao động cho người nước ngoài là nhân viên được điều chuyển từ công ty mẹ về công ty con tại Việt Nam nhưng không đúng chuyên môn, vị trí làm việc trước đó tại công ty nước ngoài.
- Làm giấy phép lao động cho người nước ngoài là nhân sự mới của doanh nghiệp có đầy đủ bằng cắp, kinh nghiệm làm việc.
- Làm giấy phép lao động cho người nước ngoài là nhân sự mới của doanh nghiệp có đầy đủ bằng cấp nhưng không có giấy chứng nhận kinh nghiệm làm việc.
- Làm giấy phép lao động cho người nước ngoài là nhân sự mới của doanh nghiệp không có đầy đủ giấy tờ.

Tùy theo điều kiện của người lao động nước ngoài mà chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng chuẩn bị hồ sơ khác nhau để đạt được hiệu quả cao nhất.
Sau khi người nước ngoài được cấp giấy phép lao động sẽ được cấp thẻ tạm trú. Công ty sẽ hỗ trợ tiến hành thủ tục cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài.

2.Thủ tục làm work permit cho người nước ngoài

Bước 1: Doanh nghiệp liên hệ đến dịch vụ làm giấy phép lao động Việt Nam qua Viber, Zalo 0988.512.577 để được tư vấn chi tiết.
Bước 2: Nhân viên của Công Ty Thanh Niên Mới hoàn thiện hồ sơ xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài và nộp tại Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội.
Bươc 3: Nhận trả lời và bổ sung các giấy tờ từ Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội.
Bước 4: Nhận kết quả giấy phép lao động.
Bước 5: Tiến hành thủ tục xin thẻ tạm trú cho người nước ngoài (nếu có).
3.Thời hạn của Work Permit: theo quy định của Luật lao động Việt Nam, work permit có thời hạn là 2 năm và có quyền gia hạn thêm.
Nếu khách hàng có nhu cầu làm work permit cho người nước ngoài vui lòng liên hệ:
Ms. Ngọc – Viber, Zalo 0988.512.577 – Email: thanhnienmoi@gmail.com
Work permit, giay phep lao dong, giấy phép lao động,