Tầm chục năm trước, có lẽ nhiều người vẫn cảm thấy Q.8 chỉ là một nơi khá yên ả, phát triển không quá nhanh. Xong vài năm trở lại đây, khu vực này đã có nhiều chuyển biến đáng kinh ngạc, khiến cho nhiều người không khỏi cảm thán. Bạn có biết đây là dự án như thế nào và ưu nhược điểm ra sao hay không? Bạn đọc nào cũng có những tò mò muốn tìm hiểu thêm về dự án Shophouse Diamond Riverside có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Những thông tin dưới đây có thể làm bạn muốn ngay lập tức sở hữu căn hộ ở đây đấy.

Bảng giá từ Shophouse Diamond Riverside : Hiện tại, ở Shophouse Diamond Riverside đang có 59 căn được chào bán, trải từ tầng 1 tới tầng 3 với tổng diện tích khoảng 5.351,18m2. Trung bình, mỗi căn sẽ có diện tích khoảng từ 120 - 400 m2. Với khoảng 28tr/m2, giá cả của các căn hộ ở Shophouse Diamond Riverside không được xem là quá đắt.
Những thông tin quan trọng về dự án Shophouse Diamond Riverside : Dự án được xây dựng trên tổng diện tích là 4,2 ha. Trong đó, trường học và nhà trẻ chiếm 9.529,78 m2. Còn diện tích dành cho cảnh quan môi trường, đường giao thông là 22643,02 m2. Ở Shophouse Diamond Riverside hiện đang có khoảng 1.700 căn hộ. Dự kiến dân cứ ở đây có thể lên mức 6.800 - 8.000 sau khi bàn giao tất cả căn hộ hiện có.

Dự án Shophouse Diamond Riverside được đầu tư bởi ai : Có lẽ thị trường BĐS tại Hồ Chí Minh đã chẳng còn xa lạ gì với cái tên 577. Đây là ông lớn đã đứng sau hàng loạt dự án có tiếng tại địa bàn, vô cung uy tín trong giới.

Đặc điểm vị trí của Shophouse Diamond Riverside : Sống ở Shophouse Diamond Riverside, bạn sẽ không phải lo lắng về việc tắc đường hay di chuyển bất tiện. Bởi vị trí mà dự án này đang đứng là ngay trên mặt tiền của đại lỗ Võ Văn Kiệt - tuyến đường lớn và rộng nhất Sài Gòn. Với mức thu nhập ngày càng tăng của con người, nhu cầu tìm kiếm các căn hộ cũng vì thế mà lớn hơn. Thực sự thì số lượng người muốn mua căn hộ rất lớn, đặc biệt là ở các thành phố lớn, chẳng hạn có thể kể đến như tp. Hồ Chí Minh. Hầu hết mỗi quận đều sẽ có một vài dự án lớn nhỏ, trong đó hiện nay ở quận 8 đang có một khu căn hộ khá tầm cỡ.

>>> Xem thêm : Chung cư Diamond Riverside - Những đặc điểm tuyệt vời về chất lượng mà bạn chưa từng biết về Shophouse Diamond Riverside