Tọa lạc tại Bãi Dài – một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh của “Thiên đường nghỉ dưỡng – Đảo Ngọc Phú Quốc”, Khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp shop grand world phú quốc đã thu hút sự quan tâm của đông đảo Quý người mua ngay từ khi được công bố. Dự kiến gồm các danh mục sản phẩm: nhà ở du lịch, Shop, Minihotel, với tổng cộng vốn đầu tư lớn, grand world của Vin tại Vietstarland sẽ mang tới cho Quý người tiêu dùng cơ hội đầu tư phát sinh lợi nhuận TRỌN ĐỜI, hứa hẹn là điểm trung tâm của thị phần BĐS Nhà Đất Phú Quốc, khiến BĐS Nhà Đất Đảo Ngọc trở nên sức nóng hơn.

Thông tin tổng quan grand world tai phu quoc
  • Tên dự án: grand the world tại Vietstarland
  • Chủ đầu tư: New Vision (Cổ đông lớn là Vinpearl)
  • Vị trí: Bãi dài Phú Quốc, Kiên Giang
  • Tổng diện tích: 85,2ha
  • tổng mức đầu tư: Dự kiến 5.000 tỷ đồng
  • mẫu sản phẩm và số lượng dự kiến:
    • Condotel: 13.000 căn
    • Shop house: 979 căn
    • Mini hotel: 4 blocks

đầu tư và quy hoạch theo mô hình đa hợp – “Fully – Intergrated resort”
grand world park, Venetian hay Bellagio đều được đầu tư và quy hoạch để biến thành tổ hợp BĐS nghỉ dưỡng – vui chơi – Thương Mại Dịch Vụ với các tiện ích nơi công cộng phục vụ cho du khách vui chơi giải trí, shopping và sử dụng các Thương Mại Dịch Vụ như đường dạo Sở, siêu thị nhà hàng, quán bar,… Mỗi tổng hợp nghỉ ngơi đều có đặc trưng riêng, chẳng hạn như Venetian (Macau) tạo dấu ấn bằng phong cách kết cấu hạ tầng của TP cổ Venice (Italia) với ba kênh đào nhân tạo xanh ngắt nằm giữa hai tuyến đi Bộ dành cho du khách đến tham quan và trải nghiệm. Trong khi đó, riêng với khu nghỉ ngơi nổi tiếng Bellagio (Las Vegas, Mỹ), điều làm cho du khách ấn tượng nhất có lẽ rằng là đài phun nước được đặt ngay lối dẫn vào chính của khách sạn với những màn trình diễn nước nghệ thuật hàng đêm.

chớp được mô hình Nhà Đất Bất Động Sản nghỉ ngơi thành công xuất sắc trên quốc tế, chung cư vinhomes ocean park quy tụ đầy đủ những đặc điểm của 1 tổng hợp hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp. Tiên phong phải kể đến điểm chú ý gây nổi bật của dự án này là tuyến phố TM sầm uất mang ba phong cách kiến trúc đặc trưng bao gồm khu phố Thượng Hải – The Shanghai, khu phố Đông Dương – The Indochine và khu phố Địa Trung Hải – The Mallorca. Ba phân khu này sẽ tiến hành quy hoạch những ngành hàng không giống nhau nhằm đảm bảo tính đa dạng, mang tới sự tiện lợi, phân phối nhu yếu khác nhau cho du khách. Gần đó, tổ hợp grand world phu quoc resort còn sở hữu hệ thống condotel từ 3 đến 5 sao và mẫu sản phẩm mới mini-hotel, chuẩn bị đáp ứng nhu yếu của mọi phân khúc người tiêu dùng.
Những điểm nhấn của dự án nghĩ dưỡng grand world vietstarland
  • vị trí shophouse grand world phú quốc trải dài hơn 600m dọc Bãi Dài, là 1 trong những bãi biển đẹp nổi tiếng được nước ngoài công nhận.
  • toàn bộ khu du lịch Bãi Dài khá đẳng cấp với mạng lưới hệ thống resort tiêu chí 5 sao vượt trội là Vinpearl , grand world phú quốc, ****** Phú Quốc, chuỗi sân Golf liên hoàn 72 lỗ.
  • Doanh Nghiệp thiết kế của Úc đã giữ lại mạng lưới hệ thống cây lá bản xứ xen lẫn với mạng lưới hệ thống khu vui chơi giải trí công viên cây xanh cảnh quan tạo nên một khung cảnh hoàn toàn độc lạ với những resort khác tại Bãi Dài.
  • Resort & Hotel, Villas tại grand world phú quốc vingroup thiết kế theo kiểu Châu Âu sang trọng nhưng chú trọng thiết kế hòa hợp với khung cảnh thiên nhiên quanh vùng.
  • đơn vị quản lí hiện giờ đang thương thảo nhưng chắc chắn là 1 Doanh Nghiệp quản lí đa quốc gia có kinh nghiệm tay nghề ở những khu resort 5 sao.

Việc chú trọng phát triển các hạng mục tiện ích phục vụ cho con người, cho nên các dự án tiện ích được cùng theo đó thực thi rất đồng Bộ. Du khách muốn tham gia các hoạt động vui chơi rất có khả năng đến với Vinpearl Land; muốn tham quan Vườn thú có thể tới Vinpearl Safari; Sân Golf tiêu chí quốc tế dành riêng cho người mua thượng lưu; cho nên vì vậy sẽ mang đến cho Dự Án BĐS Condotel Phú Quốc có lượng khách khổng lồ.
quản trị Hoàng Đình Khiêm CEO Vietstarland nói "Dự án sẽ là cơ hội vàng trong đầu tư bất động sản"