Hiện nay với cách mua vé máy bay trực tuyến Vietnam Airline qua Elines.vn đã giúp hàng nghìn khách hàng dễ dàng sở hữu được tấm vé máy bay giá rẻ, chất lượng. Vietnam Airline là một hãng hàng không chất lượng với dịch vụ hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế nên việc khách hàng lựa chọn thương hiệu này để mang tới sự thuận lợi, an toàn cho chính mình là điều bình thường.

đại lý vé máy bay Vietnam Airline

Vậy mua vé máy bay trực tuyến như thế nào để có giá ưu đãi nhất? Bạn hãy cùng theo dõi ở bài viết dưới đây nhé.
Các bước mua vé máy bay trực tuyến Vietnam Airline:
Với sự phát triển về đường hàng không hiện nay đã khiến việc di chuyển tới các địa điểm xa thông qua máy bay thật dễ dàng, tiện lợi và cũng được rất nhiều người ưa thích bở giá rẻ, phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Vietnam Airline luôn có những chương trình khuyến mãi giá rẻ siêu tiết kiệm dành cho hành trình trong nước và quốc Tế nên việc sở hữu được những tấm vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airline chính là lợi thế vô cùng lớn để bạn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình. Dưới đây là các bước để thực hiện việc mua vé máy bay trực tuyến Vietnam Airline sẽ giúp các bạn thực hiện dễ dàng nhất.

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Elines.vn

Bước 2: Chọn hành trình

Bạn điền điểm đi và điểm đến, sau đó chọn ngày, chọn loại vé (một chiều, khứ hồi), chọn hành khách (số lượng người lớn, trẻ nhỏ) và bạn click vào mục "Tìm kiếm".

Bước 3: Lựa chọn chuyến bay

Sau khi nhấn vào mục "tìm kiếm", nếu bạn muốn chọn riêng hãng hàng không Vietnam Airline thì bạn nhìn ở góc phải màn hình (phía dưới) sau đó chọn Vietnam Airline, các giá vé, hạng vé, thời gian khởi hành… sẽ được hiển thị theo mức từ thấp tới cao. Sau khi đã so sánh giá vé bạn chỉ cần chọn chuyến bay phù hợp và nhấn vào Ô tiếp tục để nhập các thông tin cá nhân.

Bước 4: Nhập thông tin hành khách

Bạn hãy nhập các thông tin cá nhân vào các mục hãng đưa ra và những thông tin có đánh dấu * là những thông tin bắt buộc và bạn hãy điền thật chính xác thông tin nhé, đặc biệt là phần tên hành khách đúng như CMND và email, số điện thoại liên hệ. Tiếp theo bạn nhấn Tiếp tục để thanh toán.

Bước 5: Thanh toán

Elines.vn có rất nhiều hình thức thanh toán để bạn lựa chọn như: Thanh toán bằng thẻ quốc tế (Visa, Debit, Master…) hay bạn có thể thanh toán bằng thẻ nội địa có đăng ký internet banking dưới hình thức chuyển khoản. thanh toán tại cây ATM, tại ngân hàng, bưu điện hoặc tại phòng vé Elines. Với sự đa dạng về phương thức thanh toán này, bạn có thể tùy vào điều kiện mà lựa chọn trả trước hoặc trả sau, thanh toán nội địa hay quốc tế đều rất thuận tiện.

Kinh nghiệm mua vé máy bay trực tuyến Vietnam Airline rẻ nhất.
Vietnam Airlines cũng là một trong những hãng hàng không lớn tại Việt Nam thường tung ra các chương trình khuyến mãi lớn. Và không phải ai cũng có cơ hội săn được những tấm vé máy bay giá rẻ với mức giá siêu tiết kiệm nhất. Chính vì thế, để có thể đặt vé khuyến mãi của Vietnam Airlines nhanh nhất bạn cần chuẩn bị sẵn các điều kiện dưới đây:

Thứ nhất: Trước thời điểm săn vé bạn cần chuẩn bị một chiếc máy tính có tốc độ internet tuy cập nhanh, cao. Chỉ cần hãng mở bán vé máy bay khuyến mãi thì số lượng hành khách đặt vé tăng đột biến và nếu không có tốc độ internet tốt bạn dễ dàng bị đẩy ra khỏi hệ thống.

Thứ hai: Bạn cần tập luyện để thành thạo các bước săn vé trên trang chủ của Elines.vn. Việc thành thạo trước các thao tác sẽ giúp bạn tránh những lúng túng khi đặt vé và chậm chân hơn người khác.

Thứ ba: Chuẩn bị sẵn thông tin cá nhân của mình, của bạn bè đặt vé ra bản word, notpage để giúp bạn không tốn nhiều thời gian trong việc gõ lại thông tin và tránh trường hợp gấp gáp dẫn đến sai thông tin hành khách.

Thứ tư: Chuẩn bị sẵn thẻ thanh toán trực tuyến để ngay khi chọn được vé bạn có thể tiến hành thanh toán ngay lập tức. Riêng các loại vé thông thường bạn có thể thanh toán sau trong vòng 24h và trước 12h khởi hành. Còn đối với các loại vé khuyến mãi, vé chỉ giữ được trong vòng 30 phút và nếu bạn không thanh toán kịp thì sẽ bị out ra ngoài.