Phân tích mới cho thấy những hodler Bitcoin (BTC) kiếm được lợi nhuận sau trung bình 1,335 ngày nắm giữ – khoảng ba năm tám tháng. Xem thêm: tiền là gì

Dữ liệu, được phát hành vào ngày 8 tháng 9 bởi BitcoinEconomics.io, gần tương quan với thời lượng chu kỳ bốn năm dựa trên thời gian giảm một nửa phần thưởng.



Biểu đồ xác suất lợi nhuận Bitcoin. Nguồn: BitcoinEconomics.io

Thu lợi từ Bitcoin: Một trò chơi auto

Mặc dù lợi nhuận chắc chắn 100% sẽ mất tối đa 1,335 ngày, nhưng điều này liên quan đến đợt tăng giá vào cuối năm 2013, khi giá Bitcoin tăng lên 1,150 đô la.

Mua ngay tại đỉnh có nghĩa là phải mất đến đầu năm 2017 trước khi BTC cuối cùng đã phá vỡ mức đó một lần nữa.

Bỏ lỡ đỉnh của cuộc biểu tình đó sẽ dẫn đến giảm đáng kể việc chờ đợi lợi nhuận. Việc nắm giữ Bitcoin trong vòng 317 ngày sẽ mang lại 75% cơ hội lợi nhuận. Có 60% cơ hội lợi nhuận nếu Bitcoin được giữ trong 35 ngày và sẽ hợp lý với 50% khả năng kiếm lời trong bất kỳ ngày nào mà bạn hodl.

Nếu thời gian có vẻ lâu, hãy test S&P 500

Để đạt được lợi nhuận chắc chắn đối với S&P 500, một nhà đầu tư cần phải giữ vị trí của họ trong 23 năm.

Phân tích này hoàn toàn nhìn vào cơ hội lợi nhuận và không phải là quy mô của lợi nhuận đó. Khi Bitcoin trong bull run, lợi nhuận làm lu mờ những gì có thể đạt được trên các chỉ số thị trường chứng khoán. Xem thêm: grin

Ví dụ, Grayscale Bitcoin Investment Trust vượt trội hơn tất cả mọi thứ cho đến năm 2019 với mức tăng gần 300% YTD tính đến nay, theo báo cáo vào tháng 7.