Bộ sản phẩm chăn ga gối modal ngọc trai tại http://channhatban.com/bo-chan-ga-goi-modal-ngoc-trai được sản xuất bởi Nhật Bản. Nguồn gốc của vải modal là từ cây gỗ sồi được trồng nhiều ở vùng bắc Mỹ có đặc tính kháng chịu sâu bệnh cực tốt. Khi làm ra vải, đặc tính kháng khuẩn của nó được giữ lại. Đây được coi là ưu điểm vượt trội của vải modal mà chúng ta đang nói tới.



Trong nhiều ứng dụng, Modal có đặc tính như Cotton, nhưng Modal có một số lợi thế đáng kể so với Cotton bởi tính ưu việt của độ đàn hồi và độ mềm của vải..

Sản phẩm theo bộ chăn ga gối modal cùng với bộ chăn ga gối tencel này được đặc biệt tạo ra để bán trong cao cấp và chuyên dùng trong các phòng ngủ phòng ngủ của cô dâu, chú rể với nhiều ưu điểm vượt trội thân thiện, bền, đẹp êm mát và vô cùng sang trọng ..



Trên thị trường chăn ra gối nệm hiện nay, tencel được biết đến như dòng chất liệu cao cấp với các bộ sản phẩm có giá thành cao hơn so với các dòng chất liệu khác.

Cả 2 loại chăn Modal và Tencel đều được chế tạo từ vật liệu tự nhiên với tính chất thân thiện với con người và môi trường mát và thoáng.

Hãy gọi ngay Hotline: 0943.653.076 - cho chúng tôi khi khách hàng muốn tìm một chiếc chăn, ga gối đệm tốt cho gia đình bạn nhé.