Cắt bao quy đầu là một cuộc tiểu phẫu diễn ra ở quy đầu dương vật. Bộ phận nhạy cảm nhất của người nam giới. Do là một bộ phận nhạy cảm trên cơ thể, cho nên khi có bất cứ một tác động mạnh nào đều sẽ khiến nam giới cảm thấy đau đớn cực kỳ. Và việc cắt bao quy đầu cũng thế. Nói tới cắt bao quy đầu có thể sẽ là cụm từ khiến rất nhiều quý ông cảm thấy ám ảnh. Tuy nhiên vấn đề đó đã phát triển thành dĩ vãng khi giờ đây đã có cách cắt bao quy đầu không đau.

những phương pháp cắt bao quy đầu.
bây giờ trong bệnh viện và các cơ sở y tế công lập và tư nhân đều đang tồn tại rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu, nhưng thông dụng nhất vẫn chính là phương pháp cắt bao quy đầu theo kiểu truyền thống, cắt bao quy đầu bằng cách áp dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu và cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật laser.
-Phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống là phương pháp mà ở đó các bác sĩ sẽ dùng những dụng cụ y tế cơ bản kết hợp với dao mổ để thực hiện cắt phần da thừa ở quy đầu dương vật. Phương pháp này thường gây đau đớn cho người bệnh, vết mổ lớn và để lại sẹo. Thêm vào đó thì thời gian hồi phục lại lâu.
-Cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm chiếm tối thiểu: xâm lăng tối thiểu là phương pháp cắt bao quy đầu dùng công nghệ tiến tiến của Hàn Quốc, nhờ đó mà thời gian cắt bao quy đầu diễn ra nhất nhanh chỉ khoảng 10 tới 15 phút mà không gây đau đớn cho người mắc bệnh, không các thế mà vết mổ nhỏ không để lại sẹo và hơn hết đó chính là thời gian hồi phục nhanh chóng.
-Phương pháp chiếu tia laser: Chiếu tia laser cũng là một phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến không gây đau đớn, thời gian hồi phục nhanh chóng, không để lại sẹo ở dương vật, nhưng chi phí của phương pháp này lại vô cùng cao cho nên đối với nhiều nam giới thì đây không phải là sự lựa chọn thích hợp.

Cách cắt bao quy đầu không đau.
1. các phương pháp cắt bao quy đầu không đau.
Với kỹ thuật tiên tiến như bây giờ thì có siêu nhiều những phát minh tiến tiến đã được ứng dụng vào y học, vào việc khám chữa bệnh cho người dân. Và trong lĩnh vực cắt bao quy đầu cũng thế. Để hạn chế sự đau đớn cho bạn nam giới, y học hiện tại đã đưa vào dùng những loại khoa học cắt bao quy đầu tiên tiến cắt bao quy đầu không đau đớn giúp cho người mắc bệnh thoát khỏi những độc ác cảm với việc cắt bao quy đầu.
Đã xa rồi cái phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống dùng dao mổ để cắt bỏ phần da thừa ở quy đầu dương vật. Một phương pháp gây đau đớn và tạo ra những ám ảnh cho bệnh nhân. Giờ đây với phương pháp thôn tính tối thiểu Hàn Quốc cùng với khoa học chiếu tia laser thì việc cắt bao da quy đầu không còn là nỗi ám ảnh của những đấng mày râu.
Phương pháp xâm lấn tối thiểu và phương pháp chiếu tia laser là hai phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại, quy trình cắt bao quy đầu diễn ra nhanh và không hề gây đau đớn cho người mắc bệnh. Và sau đây các bạn hãy cùng tìm hiểu về quy trình cắt bao quy đầu không đau bằng phương pháp thôn tính tối thiểu công nghệ Hàn Quốc.

2. Quy trình cắt bao quy đầu không đau với công nghệ xâm chiếm tối thiểu.
Như đã nói ở trên cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lăng tối thiểu Hàn Quốc là một trong các cách cắt bao quy đầu không đau được thực hiện bởi những lương y chuyên khoa của Phòng khám đa khoa y học quốc tế 12 Kim Mã. Quy trình cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lăng tối thiểu được tiến hành như sau:
-Đầu tiên người mắc bệnh sẽ được thầy thuốc khám tổng quát về sức khỏe bộ phận sinh dục nam, kiểm tra dương vật, xét nghiệm nước tiểu biết người bệnh có mắc phải các bệnh viêm nhiễm nào không,
-Sau khi kiểm tra sức khỏe người bệnh, nếu ổn những thầy thuốc sẽ đưa tới một phòng tiểu phẫu vô trùng rồi tiến hành sát trùng , gây tê cục bộ.
-Sau lúc tiến hành gây tê cục bộ thì các bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng máy để cắt bỏ phần da bao quy đầu dương vật và khâu lại bao quy đầu. Quy trình này diễn ra siêu nhanh chóng chỉ trong vòng vài phút. khi đã khâu và sát trùng vết và tiến hành băng bó xong thì các y sĩ sẽ đưa bệnh nhân về phòng hậu phẫu, nghỉ ngơi trong vài phút rồi kê đơn thuốc và hướng dẫn cách vệ sinh dương vật rồi cho về nhà điều trị.

Cắt bao quy đầu theo phương pháp xâm lấn tối thiểu không gây đau đớn, không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh chóng. Thường thì chỉ sau 7 ngày là vết thương ở dương vật sẽ lành hẳn và sau 1 tháng thì người mắc bệnh có thể quan hệ bình thường.
cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất