Vừa được công bố rộng rãi, Binance, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, đã chính thức ra mắt giao dịch margin. Trong bài đăng blog chi tiết, sản phẩm mới này là một phần trong nỗ lực của Binance nhằm giúp thúc đẩy ngành công nghiệp tiến lên và tự do kiếm tiền. Theo một trích dẫn từ CEO Changpeng CZ Zhao, việc giới thiệu giao dịch margin cũng sẽ giúp startup của anh thích ứng với cả những trader tổ chức tiên tiến và trader bán lẻ trong cùng một mái nhà, đó là Binance.com. sàn binance



Đối với những người không biết, giao dịch margin cho phép các nhà đầu tư tận dụng các vị thế của họ, có nghĩa là họ có thể vay tiền từ sàn giao dịch để tăng rủi ro và vì vậy, có tiềm năng sinh lời. Trong trường hợp của Binance, người dùng có thể sử dụng đòn bẩy gấp ba lần quy mô giao dịch của họ, nghĩa là nếu người dùng có 1 BTC, họ có thể thực hiện giao dịch như thể họ có 3 BTC.



Để sử dụng hệ thống mới này, chỉ được hỗ trợ trên một số cặp giao dịch XRP, Bitcoin, Ethereum, Binance Coin, và Tron, người dùng sẽ cần chuyển tiền giữa ví Binance chính và ví tiền margin mới của họ.

Binance tiết lộ sản phẩm mới nhất trong bộ sản phẩm khá bao quát của họ trở nên cực ‘hot’ sau thông báo giao dịch tương lai của Zhao. Tại Hội nghị thượng đỉnh châu Á Blockchain ở Đài Bắc, CZ đã ‘úp mở’ về nền tảng tương lai của Binance sẽ hỗ trợ đòn bẩy lên tới 20 lần.

Nền tảng này sẽ hoạt động trực tiếp trên nền tảng online, nhưng chưa có ngày cụ thể. Những gì được xác nhận là một phiên bản thử nghiệm mô phỏng của hệ thống, sẽ được ra mắt trong một vài tuần tới, có khả năng phù hợp với sự ra mắt của Binance US được quy định.

Như nhà phân tích Luke Martin lưu ý, Binance sẽ là sàn giao dịch tiền điện tử đầu tiên trong lịch sử có bốn loại giao dịch: phái sinh, giao ngay quy định, giao ngay không được quy định và giao dịch phi tập trung. skymining

Tin tức này đã khuấy động không gian sau những tin tức có lợi cho hợp đồng tương lai được thực hiện bởi các startup khác trong không gian. Được công bố vào chiều thứ Hai, ErisX, một startup có trụ sở tại Chicago, đã nắm chắc giấy phép ‘tổ chức thanh toán bù trừ phái sinh’ (DCO) từ Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai (CFTC). Điều này mang lại cho họ khả năng khởi chạy hợp đồng tương lai Bitcoin được phân phối vật lý. Cả LedgerX và Bakkt đều được mong đợi sẽ sớm làm theo.

View more random threads: