Thứ hai, rủi ro đến từ năng lực của chủ đầu tư. Nếu chủ đầu tư không có năng lực tài chính, yếu kinh nghiệm triển khai, không thực hiện đúng cam kết với khách hàng, thậm chí có có những hành vi lừa đảo khách hàng. Muốn tránh rủi ro này thì NĐT nên lựa chọn các CĐT đã chứng minh được năng lực thực hiện các dự án trong quá khứ và hiện tại.
Thứ nhất, rủi ro pháp lý là nguy hiểm nhất. Dự án không đầy đủ pháp lý mà đầu tư xem như khách hàng mua cái không có, có thể là tiền mất tật mang.Xem thêm các dự án khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/5-duc-ket-de-tro-thanh-moi-gioi-bat-dong-san-chuyen-nghiepTuy vậy, mặc dù là sản phẩm đầu tư hấp dẫn giai đoạn hiện nay nhưng theo ông Phúc để có quyết định đầu tư chính xác, NĐT nên tham khảo thật kỹ lưỡng trước khi xuống tiền vì không phải dự án nào cũng đạt như kỳ vọng.3 rủi ro lớn nhất NĐT có thể gặp phải khi đầu tư BĐS ở giai đoạn cuối năm
Hiện nay, phân khúc căn hộ có giá trị dưới 2 tỉ đồng/căn vẫn là phân khúc có thanh khoản tốt nhất. Về tiềm năng tăng giá nhiều hay ít phụ thuộc vào các yếu tố đã phân tích. Đây là loại hình đầu tư phù hợp với các NĐT ít vốn, sản phẩm trong khoảng giá này dễ mua, dễ bán và dễ cho thuê và tăng giá trị nhờ đánh vào nhu cầu của số đông.

Xem thêm các dự án khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/du-an-can-ho-ascent-garden-homes-quan-7
Thứ ba, rủi ro về thị trường: Thị trường đảo chiều, khủng hoảng, đóng băng. Rủi ro này trong giai đoạn nhiện nay không đáng lo ngại vì rất khó có thể xảy ra. Có chăng, dòng tiền của NĐT bị châm lại ở một số loại hình BĐS chưa đáp ứng đúng nhu cầu thị trường, còn nếu đã lựa chon được sản phẩm mà hướng đến nhu cầu số đông thì lợi nhuận vẫn khá tốt.