Kỹ năng bán hàng và chốt sales được coi là 2 kỹ năng khôn cùng quan yếu, quyết định sự thành công của người khiến cho môi giới BĐS.
Để thành công, người làm cho nghề môi giới nhà riêng sẽ cần có đầy đủ phẩm chất và kỹ năng khác nhau như khả năng ăn kể, thuyết phục, đức tính nhẫn nại,…Trong đó, kỹ năng bán hàng và chốt sales được xem là tối quan trọng trong việc quyết định sự thành công của một nhân viên môi giới. Cụ thể như thế nào? Hãy theo dõi tiếp nhé!
Vai trò của kỹ năng sales với nghề môi giới
Kỹ năng bán hàng là một tụ hội bao gồm nhiều hoạt động, kỹ năng nhỏ khác dùng để đáp ứng cho mục đích rốt cuộc là thuyết phục được người đầu tư mua sản phẩm của mình. Đối với các nghề có sức ép về doanh số cao như môi giới bất động sản thì kỹ năng này lại càng phát triển thành quan trọng. một viên chức môi giới mà ko có kỹ năng sales tốt kiên cố sẽ khó lòng mà trụ vững được với nghề này.4 điều cần biết để chốt sales thành công khi làm môi giới địa ốc
1. lựa chọn đúng Thời điểm : đầy đủ người khiến cho môi giới bất động sản hay mắc lỗi là mong muốn đi thẳng tới bước chốt sales ngay để hoàn thành chuyển nhượng càng nhanh càng tốt trong khi chưa nắm bắt được nhu cầu của người đầu tư. Việc này có khả năng làm người đầu tư cảm thấy ko tin tưởng và chưa muốn “xuống tiền” ngay khi đó. Lời khuyên ở đây là hãy dành đủ thời kì tư vấn và tư vấn các nghi vấn của họ, tạo lập niềm tin và chọn đúng Vào năm để chốt hợp đồng.
2. chú trọng vào những gì các bạn đầu tư để ý chứ chẳng hề cứ nhắc quá một vài về các thông báo sẵn có hay làm cho họ cảm thấy hoang mang, ngần ngừ hơn.
3. Đánh mạnh vào độ “hot” của dự án : ví như công trình chúng ta đang bán là một dự án tốt, được một số người để ý và có tốc độ bán cao thì hãy sử dụng chính điểm mạnh đây để trả lời cho khách mua. Bằng cách làm họ có tâm lý cảm thấy “nếu không mua bây giờ thì có khả năng sau ấy sẽ có người khác mua ngay” sẽ giúp bạn chóng vánh đi được tới bước chốt sales hơn. tuy nhiên, hãy lưu ý đừng quá tưng bốc dự án quá mất Do khi bị lộ ra thì khách rất dễ mếch lòng tin.
4. Và rút cuộc nhưng không kém phần quan trọng- Sự thực lòng : Đã có không ít trường hợp người đầu tư đồng ý đặt cọc nhưng rút cục vẫn hủy vào phút chót Vì cảm thấy chưa đủ tin tưởng về công trình cũng như người môi giới. thành ra, trong suốt thời kỳ từ khi gặp gỡ, tiếp xúc, giải đáp,…người môi giới cần thể hiện sự thật tình và chuyên nghiệp xuyên suốt để tạo được thiện cảm cũng như có được lòng tin của khách mua.

Xem thêm https://landberagent.com