Quận Hai Bà Trưng là một trong những quận phát triển của TP Hà Nội. Mặt khác, nơi đây tập trung nhiều các trường đại học rộng của toàn quốc và điều đó kéo theo số lượng rộng sinh viên nhập học hàng năm. Khi đó nhu cầu thuê phòng trọ quận HBT càng trở nên thiết thực. Bạn là người cho thuê phòng trọ, vậy làm sao làm cho thuê chóng vánh được giá hãy cùng chúng tôi hướng đến thiết kế tối ưu khi cho thuê phòng trọ quận Hai Bà Trưng qua nội dung bài viết dưới đây.

Thiết kế phòng trọ cho thuê quận Hai Bà Trưng
định vị rõ S và kiến trúc khi thiết kế phòng trọ
Để xây phòng trọ cho mọi người thuê thì việc trước tiên cần phải xác định rõ diện tích tương tự như kiến trúc phòng trọ sao cho hợp lý.
thông thường đối tượng người sử dụng thuê phòng trọ sẽ sinh viên và những người người có thu nhập thấp thì bạn nên thiết kế các phòng trọ gần các trường học có S từ 10-15m2.
Thiết kế phòng trọ cho thuê tại Hai Bà Trưng
Với đối tượng người dùng là những cá nhân đi làm có thu nhập cao hoặc đối tượng là các hộ g.đình thì nên chọn lựa vị trí gần trung tâm thành phố, giao thông vận tải thuận lợi. Về mặt kiến trúc nên thiết kế các mẫu nhà trọ 3 tầng hiện đại với các phòng có diện tích từ 18-20m2 và trong đó được trang bị vừa đủ các đồ nội thất tiện nghi.
đối tượng người tiêu dùng tiếp theo là giành riêng cho 1 người thuê, hãy thiết kế phòng trọ cho thuê có S từ 10m2 đến 13m2.
Nên xây phòng trọ cho thuê quận Hai Bà Trưng khép kín có gác xép
phương án phòng trọ với những S nhỏ dưới 18m2 mà có gác xép được xem như là khá tối ưu và nhận được sự chọn lựa của tương đối nhiều khách thuê bây giờ. Vì thế với các không gian nhỏ hẹp thì gác xép nhỏ sẽ có khả năng chứa đồ đạc chất lượng cao, giúp căn phòng trở nên gọn gàng, lớn rãi và thoáng mát hơn.
không chỉ có vậy hãy thiết kế phòng trọ cho thuê có gác lửng với gác lửng sắp xếp ở trên nhà dọn dẹp và sắp xếp nhằm mục đích giúp trần nhà không bị thu hẹp. Đấy là phương án tối ưu giúp căn phòng có độ thoáng tốt lại tăng thêm S chứa đồ.
cho thuê phòng trọ
Thiết kế phòng trọ khép kín có khu bếp nhỏ riêng
Khi thiết phòng trọ cho thuê, bạn nên thiết kế một góc nhỏ ở trong phòng để gia công khu bếp riêng. Vì như vậy sẽ giúp tiết kiệm S chứa đồ dụng cụ nấu ăn mà còn hỗ trợ khu vực bếp được gọn gàng, sạch sẽ hơn. Mặt khác, nó sẽ giúp ko gian trở nên thoáng mát và thoải mái hơn rất nhiều.
Một điều để ý là bạn chỉ nên thiết kế khu bếp có S khoảng 1,5m2 không thiếu cho 1 người đứng nấu ăn trong đó kệ bếp trên bàn cao, bình ga đặt dưới gầm bàn. Không những thế, hãy lưu ý tới việc bố trí quạt thông gió phía bên trong khu vực bếp để giúp bay mùi và giữ gìn dọn dẹp cho căn phòng.
Thiết kế phòng trọ cho thuê có diện tích nhà lau chùi và vệ sinh hợp lý
Với các phòng trọ có diện tích từ 18m2 trở xuống thì bạn nên thiết kế nhà lau chùi và vệ sinh khoảng từ 1-1,5m2. Không chỉ có thế, để nhà dọn dẹp vệ sinh ko chiếm nhiều diện tích thì khi thiết kế hãy đặt nó ở vị trí góc nhà, sử dụng cửa nhôm kính cho nhà vệ sinh để tạo sự tiện nghi. Bên cạnh đó cần trang trí vừa đủ các thiết bị lau chùi cao cấp bên trong, bảo đảm nhà dọn dẹp luôn sạch sẽ.
Thiết kế phòng trọ cho thuê có cửa sổ thoáng

>>> Tìm phòng trọ cho thuê quận Hai Bà Trưng tại đây: https://homedy.com/cho-thue-nha-tro-...a-trung-ha-noi
Một ko gian diện tích nhỏ hẹp sẽ giúp người ở có cảm giác bí quẩn, chật chội, tối tăm, tù túng. Chính vì như vậy, lựa chọn thiết kế phòng trọ có cửa sổ thoáng là điều vô cùng tối ưu. Điều này giúp ko khí thoáng mát tạo cho con người xúc cảm thoải mái. Ngoài ra, hãy sẵn sàng thêm rèm cửa để sử dụng vào mùa hè tránh nắng.
Trên đấy là một số kinh nghiệm thiết kế nhà trọ cần biết khi bạn muốn cho thuê phòng trọ tại quận Hai Bà Trưng 1 cách nhanh chóng. Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào cần được giải đáp thì hãy liên hệ với Homedy ngay nhé.