Cũng như đối cùng với các trang bán hàng điện tử bán hàng trên mạng khác, trước khi chọn hàng trên Taobao bạn cũng cần phải lưu ý một vài điểm nếu muốn mua mặt hàng cùng với giá ưu đã mà vẫn có thể chất lượng tốt.

tìm hiểu cửa hàng bán hàng: Thông qua các đánh giá của người tiêu dùng trước trên Taobao, bạn có phỏng đoán độ uy tín của cửa hàng, khi các đơn hàng thành công càng rất nhiều thì cũng có thể nghĩa là shop đó được khá rất nhiều người lựa chọn.

Phần đánh giá feedback của người mua hàng đối với shop

Nên lựa chọn kĩ mặt hàng cần mua: do chưa có thể sự quản lí chặt chẽ về mặt chất lượng nên một số mặt hàng chất lượng vẫn còn kém hơn so cùng với ảnh và mô phỏng.

Nên mua trải nghiệm số lượng ít trước khi nhập hàng với lượng lớn. Đối cùng với những khách buôn mới nhập hàng, chưa biết rõ về shop thì nên nhập trải nghiệm để xem về chất lượng, giá cả và nhu cầu của thị trường. Và về sau khi càng mua nhiều, bạn sẽ được cùng với giá ưu đãi hơn.

Bạn nên biết ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Trung để việc mua hàng dễ dàng hơn, khi gặp phải sự cố thì có kiến nghị và tự mình giải quyết mà không cần tới phiên dịch.

Bạn nên có thể thẻ thanh toán nội địa hoặc thẻ thanh toán tín dụng quốc tế để dễ dàng hơn trong việc thanh toán. Hoặc có bạn có tìm tới các đơn vị vận chuyển order hàng Trung Quốc để được giải đáp cũng như giúp đỡ trong việc vận chuyển và order Taobao.