với mỗi diện tích phòng tắm khác nhau thì bạn với thể chọn lựa các loại bồn tắm có kiểu dáng và kích tấc khác nhau. một số loại bồn tắm massage cơ bản được rộng rãi người chọn lọc như: bồn tắm góc, bồn tắm nằm và bồn tắm tròn... loại bồn tắm massage góc sẽ ưng ý mang thể tích khoảng trống nhỏ hoặc sẽ tận dụng tối đa diện tích giúp cho phòng tắm của bạn phát triển thành gọn gàng hơn. Bồn tắm góc JS-8119 là một cái bồn tắm nổi bật trong thời gian gần đây.

Bồn tắm Góc cao cấp này được nhập cảng nguyên dòng từ Malaysia có chất lượng ổn định được rất nhiều người mua tin sử dụng. chiếc bồn tắm này sở hữu kích tấc vừa phải: 1350 x 1350 x 680 (mm) vì thế phòng tắm nhà bạn không nhất mực bắt buộc phổ biến hay bạn có thể tận dụng các góc trống trong nhà.

Bồn tắm cao cấp này có kèm theo sen vòi ở hai bên bồn, bạn với thể tùy chỉnh mức độ của sen sao cho yêu thích có vị trí bạn nằm nhất. Bên thân bồn có những nút điều chỉnh như lượng nước vào, điều chỉnh nhiệt độ của nước để thích hợp sở hữu bạn nhất.

toàn bộ phần bồn tắm Govern được khiến cho từ chất liệu nhựa cao cấp sở hữu khả năng chống bám bẩn, chống ố vàng, và thật dễ dàng cho công việc vệ sinh sau này. Nhằm tạo sự thoả thích nhất cho người dùng, dòng bồn này mang thiết bị một mẫu gối đầu. Phần trong thân bồn sở hữu những mắt massage và sục khí massage cho bạn 1 những tha hồ nhất.


Bạn hãy đến ngay Bếp Nam Anh để có chương trình giảm gía to nhất cho bạn nhé. hiện nay lúc sắm bất kì sản phẩm bồn tắm cao cấp của Hãng Govern bạn sẽ được triết khấu trực tiếp trên giá của siêu thị. khách hàng hãy đến showroom gần nhất của chúng tôi để xem trải nghiệm thực tại về các sản phẩm hoặc gọi theo những số hotline của chúng tôi để được tư vấn và cập nhật về chương trình khuyến mại quyến rũ nhất.