Ủy Ban Nhân Dân TP. Hồ Chí Minh đã quyết định chọn BĐS phát đạt và Tổng Doanh Nghiệp Đền bù Giải toả làm chủ đầu tư dự án xây mới khu thể dục thể thao (TDTT) Phan Đình Phùng tại số 8, Võ Văn Tần, Quận 3.
dự án được thực hiện theo mô hình BT với tổng vốn góp vốn đầu tư là 1.953 tỷ vnđ. Dự kiến, dự án sẽ tiến hành thi công vào quý I/2018 và được triển khai xong trong vòng 24 tháng. UBND Thành Phố Hồ Chí Minh sẽ trả lại vốn cho chủ đầu tư bằng khu đất nền 257 Trần Hưng Đạo (quận 1) và các khu đất có giá trị tương ứng.
trung tâm TDTT Phan Đình Phùng gồm 7 tầng nổi và 3 tầng hầm dưới đất, nằm trên lô đất rộng 14.417,8m2, trong đó diện tích quy hoạnh thiết kế và xây dựng là 7.176m2. Nằm giữa trung tâm Sài Thành, khu thể thao nắm giữ bốn mặt tiền đường Pasteur, Nguyễn Đình Chiểu, Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Võ Văn Tần. Đây chính là khu công trình có mô hình hiện đại, đạt tiêu chí quốc tế nhằm đăng cai những giải thi đấu lớn, trước mắt là SEA Games 2021.
>>> Xem thêm Những quan tâm quan trọng khi lựa chọn mua nhà ở


Phối cảnh khu thể thao Phan Đình Phùng được đầu tư theo dạng BT
Với hai mặt tiền giữa lòng Q1, khu đất nền 257 Trần Hưng Đạo được đánh giá là "đất vàng" của Thành Phố Hồ Chí Minh. Giá khu đất này theo một trang định giá là 350 triệu đồng/m2 và theo bảng giá đất của TP là 70 triệu đồng/m2. Mặc dù thế, trong thực tế, những địa thế nằm quanh khu đất nền đó được rao bán với giá lên đến 400 triệu đồng/m2.
Là thành viên của Doanh Nghiệp cổ phiếu Đức Khải, Doanh Nghiệp cổ phiếu Đền bù Giải tỏa cũng là Công Ty tư nhân tiên phong được cấp phát hoạt động trong lĩnh vực đền bù giải tỏa. DN này hoạt động trong các lĩnh vực như: tư vấn tái định cư và tạm cư; thương lượng, đền bù, giải phóng mặt bằng tạo quỹ đất sạch; bán đấu giá gia tài và kinh doanh thương mại BĐS.
Công Ty CP nâng tầm phát triển Nhà Đất Bất Động Sản phát đạt chuyên phát triển những dự án Bất Động Sản căn hộ chung cư thượng hạng. Hai Dự Án BĐS mà công tử đại gia Địa ốc Bất Động Sản này đang tiến hành là: căn hộ Millennium tại 132 Bến Vân Đồn (quận 4) và dự án Bất Động Sản The EverRich Infnity tại 290 An Dương Vương (quận 5). Công Ty đó cũng đã lấn sân nâng tầm phát triển cơ sở hạ tầng theo mô hình hợp tác và ký kết công tư như trong thời điểm 2015 đã hoàn thành xong Dự Án BĐS cầu Mỹ Lợi, Long An.
>>> Xem thêm Mua bán nhà đất Quận 11-Tại Sao Nên Chọn dự án Bất Động Sản RES 11