Thành công xuất sắc vượt bậc dự á Seasons Avenue đang nắm giữ là gì?Dự án Seasons Avenue thuộc địa phận Khu đô thị Mỗ Lao – P Mộ Lao – Q Hà Đông, đó là xung quanh vị trí tập trung chuyên sâu không ít dự án Bất Động Sản nhà ở cao cấp đã hoàn thành và đón các dân cư về ở. thế nên tiện ích chung dành riêng cho Dự Án BĐS này rất đa dạng và đầy đủ. Các vấn đề điện, đường, trường, trạm đều nằm ở trong bán kính 4km của căn hộ Seasons Avenue.

Cách trung tâm y tế Hà Đông 3.2km và cách bệnh viện 103 chỉ 3,5km, bảo đảm việc chăm sóc thể chất khi cần thiết một cách nhanh chóng cho các dân cư.

---> rất có khả năng bạn quan tâm: http://nhadothi.net/lua-chon-hoan-ha...uoi-thanh-dat/

Cách bến xe Hà Đông chỉ 2 km, cùng theo đó dân cư tại dự án Bất Động Sản Seasons Avenue cũng thuận tiện di chuyển ra bến xe Mỹ Đình, bến xe Yên Nghĩa thông qua các trục đường lớn.

seasons avenue địa thế đắc địa

Căn hộ Seasons Avenue với địa thế đắc địa- điểm vàng trong kết nối giao thông vận tải

Việc shopping, giải trí của cư dân cũng dễ dàng được cung cấp khi căn hộ chung cư cao cấp Seasons Avenue cách Big C Thăng long chỉ 4 km, chợ Phùng Khoang và nhà hàng ăn uống Coopmart Hà Đông đều năm trong bán kính 1 km.



Về trường đào tạo, Seasons Avenue cách trường THPT Hà Đông chỉ 650 m. Trường tiểu học Olympia, trường mầm non Trung Văn nằm ở gần dự án Bất Động Sản. Trong bán kính 3km có nhiều trường đại học lân cận như Học viện an ninh, Đại học kiến trúc, Đại học Hà Nội…

Căn hộ cao cấp Seasons Avenue Mỗ Lao nằm cạnh sát các dự án Bất Động Sản như Mulberry Lane, nhà ở Euro Land …và đều được tận hưởng những không gian chung ngay gần dự án như hồ điều hòa, cây xanh …

Những khu vườn mang âm hưởng bốn mùa trong thời gian với cây cối xanh mát yên tĩnh thích hợp để làm khoảng trống đọc sách và thư giãn. Khu bể bơi tràn bờ và khu chơi nước dành cho trẻ em… sẽ tạo thêm không gian vui chơi giải trí cho người dân. hệ thống bậc thang độc đáo Calorine burning steps và khu tập thể lực ngoài trời được xây dựng để khởi tạo khoảng trống rèn luyện sức khỏe thể chất cho người dân. không chỉ có thế, khuôn viên vườn BBQ và khu căn hộ kính tổ chức sự kiện sẽ là khoảng không lý tưởng để các GĐ có thể quây quần và tổ chức triển khai những bữa tiệc ấm cúng.