Bếp từ cao cấp sở hữu ưu điểm nổi bật như thổi nấu nhanh, hà tiện điện năng, dễ dàng vệ sinh và đặc thù an toàn cho người sử dụng. vì vậy cái bếp từ này đang trở nên loại bếp được tuyển lựa đa dạng nhất trên thị trường, chúng dần thay thế cho các cái bếp thường nhật khác như bếp ga, bếp điện nổi,...


ngoài ra khi lựa chọn bếp từ chúng ta biết sở hữu hầu hết dòng khác nhau vậy bếp từ nào tốt nhất hiện nay, là câu hỏi của phổ biến người tiêu dùng. Để giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa được hãng bếp phải chăng, phù hợp sở hữu nhu cầu sử dụng của gia đình thì điều thứ 1 khi lựa chọn hãng bếp từ chúng ta chọn lựa các cái bếp sử dụng mọi những linh kiện cao cấp của Đức: mặt kính Schott Ceran - made in Germany, linh kiện mâm từ của Đức cộng hệ thống bảng điều khiển của đức cũng như hệ thống thân bếp được làm cho bằng hệ thống thép không gỉ hoặc sơn tĩnh điện phủ nano rất bền nhằm mục đích bảo vệ hệ thống vi mạch điện tử.

Ngay sau đây Bếp Từ du nhập xin giới thiệu tới người mua dòng sản phẩm bếp từ nào tốt rẻ nhất hiện tại - Bếp từ Munchen có chiếc bếp điển hình nhất là dòng bếp Munchen M50Max.





- Bếp từ Munchen M50Max là loại bếp từ đôi có thiết kế đơn giản nhưng lại toát lên sự sang trọng mang phong cách Châu Âu. Bếp từ cao cấp này được ngoại hình với hai vùng nấu từ được trình bày bằng hai hình tròn sở hữu kích tấc lớn, tiêu dùng được cho cả nồi với đường kính 30cm. Mỗi vùng nấu được điều khiển bằng 1 bảng điều khiển riêng biệt, có dải hồng ngoại to và độ nhạy cao. đặc thù bạn với thể điều khiển bếp ngay cả khi tay ướt.
- Bếp từ Munchen M50Max tiêu dùng tất cả linh kiện điện tử cao cấp của Đức như:
+ Mặt kính Schott với phổ biến thuộc tính như:
• Nhiệt độ ổn định và độ bền cao
• Bề mặt chống trầy xước, chồng sùi (có thể dùng dao cạo vệ sinh mặt bếp).
• Chịu nhiệt cao và dẫn nhiệt rẻ lên tới 1000ºC
• Khả năng kháng sốc nhiệt lên tới 800ºC (có thể thử nghiệm với việc đổ nước đá lên mặt kính khi đang đun)
• Khả năng chịu lực cao (chịu được trọng lượng lên tới 15 kg).
• Tính năng truyền nhiệt định hướng gần như bằng 0 (chỉ nóng vùng nấu, sở hữu thể chạm tay vùng xung quanh mà không nóng)
--> Đây là chiếc mặt kính tốt nhất sử dụng cho bếp từ ngày nay.
+ Mâm từ Induction zoneless: mâm từ này được cấu tạo từ những sợi đây đồng cực kỳ bền, những sợi dây này hoạt động theo kỹ thuật Induction zoneless, nghĩa là cái điện Fuco chỉ xảy ra lúc mâm từ tiếp xúc với nguyên liệu nhiễm từ (nồi từ), còn ngoại trừ vùng đặt nồi, nồi không đúng hoặc ko có nồi thì bếp ko hoạt động.
--> Mâm từ này sở hữu độ bền cao và hiệu suất trong qua trình nấu nướng đạt 90%, là chiếc bếp hà tiện nhất trên thị trường.
- Hệ thống thân bếp: thân bếp từ Munchenđược khiến cho bằng chất liệu thép ko gỉ phủ sơn tĩnh điện giúp bảo vệ các bo mạch điện tử bên trong cùng hệ thống quạt tản nhiệt được lắp dưới thân bếp giúp làm cho mát những vi mạch điện từ, giúp vi mạch điện tử của bếp từ cao cấp này được bền hơn.

Bếp từ du nhập của Chau Âu này mang tính năng thổi nấu nhanh Booster, bạn chỉ phải chọn lọc tính năng này bếp sẽ tự động nâng cao công suất tới mức tối đa, giúp bạn không cần tăng công suất nhiều lần và tần tiện được thời gian thổi nấu. vượt trội của loại bếp này chính là tính năng san nhiệt: thông thường, công suất của mỗi vùng nấu vẫn đạt mức 2000W, nhưng khi bạn chọn lựa đun nấu ở cả hai bếp, tính năng san nhiệt sẽ tự động kích hoạt và điều chỉnh công suất bếp về công suất 3100W, giúp tiện tặn tối đa, hơn nữa bạn không hề lo điện quả chuyển vận trong các giờ cao điểm. Đây được xem là loại bếp phải chăng nhất trên thị trường hiện tại.

ko chỉ có vậy, bếp từ Munchen M50Max còn với hầu hết tính năng an toàn cho người tiêu dùng như:
+ Khóa trẻ em: lúc khóa trẻ mỏ được kích hoạt sẽ khóa toàn bộ bàn phím điều khiển, do vậy trẻ nhỏ sẽ chẳng thể nghịch và thay đổi được các chế độ nấu đang hoạt động.
+ hứa thời gian: bếp sẽ tự động tắt và quá trình thổi nấu cũng sẽ chấm dứt theo đúng thời gian đã cài đặt, chức năng này rất nhân tiện giúp bạn sở hữu thể vừa nấu nướng mà vẫn sở hữu thể làm việc khác trong cộng một lúc.
+ Cảnh báo nhiệt dư: là chức năng cảnh bảo mặt bếp vẫn còn nóng giúp cho người dùng giảm thiểu ko nên trạm tay vào mặt bếp khi vừa chấm dứt công đoạn nấu ăn. Trên mặt bếp, đèn LED sẽ biểu thị bằng chữ “H”
+ Tự động tắt bếp trùng hợp mang nồi: Trong giả dụ bạn mang nhẫn tâm quên không tắt bếp từ cũng chẳng hề hiểm nguy, vì bản thân bếp từ chẳng thể sinh nhiệt ra nhiệt lượng trừ khi sở hữu vật xúc tiếp là đáy nồi nấu, sau 1 thời gian khăng khăng bếp sẽ tự động tắt.

không tính cái bếp Munchen M50Max, thương hiệu Munchen mới cho ra mắt người mua chiếc bếp từ Munchen GM-5656 được du nhập nguyên chiếc từ Đức mang mẫu mã dị biệt hoàn toàn so mang người anh em M50Max, mang tính năng ủ ấm, lâm thời dừng giai đoạn nấu nướng. ngoại giả bàn phím điều khiển dạng chung, khiến bếp chưa được thân thiện có những người cao tuổi.

Trên đây là toàn bộ thông báo về bếp từ Munchen M50Max phải chăng nhất hiện nay. Để được xem và tiêu dùng thử sản phẩm trực tiếp, quý các bạn hãy qua trực tiếp đại lý Cấp I Bếp Từ nhập cảng. Tại đây chúng tôi có bày nhiều sản phẩm bếp từ để quý khách chọn lọc. cửa hàng có chúng tôi ngay bữa nay để biết thêm yếu tố.

Hãy tới có Bếp từ nhập khẩu để nhận được các chương trình khuyến mãi to nhất và những sản phẩm chất lượng hàng đầu với đội ngũ tham mưu giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chuẩn xác sẽ giúp cá bạn có được sự tuyển lựa tuyệt vời cho dung tích và nhu cầu của gia đình. Chúng tôi siêu han hạnh được tiếp đón và dùng cho người dùng. Tại đây chúng tôi cung ứng trên 50 nhãn hiệu bếp điện từ nhập khẩu khác nhau. Cam kết hàng hàng hiệu, chất lượng rẻ mọi các sản phẩm đều có giấy từ chứng thực nguồn gốc nguồn gốc rõ ràng, bán có giá rẻ nhất trên toàn quốc.