CHO THUÊ MÁY PHOTOCOPY VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI GIÁ RẺ - 0964354466‎ – Luôn lấy chữ tín để phát triển‎! Phục vụ nhanh – gọn – chất lượng – Mr Hiệu: 024.39906966
Với phương châm tiết kiệm tối đa cho khách hàng chúng tôi đảm bảo mang đến sự hài lòng nhất về giá cả. Đến với chúng tôi để quyền lợi của bạn được đảm bảo nhất.

Tùy vào số lượng bản in hay nhu cầu và thời gian thuê máy của khách hàng thì NHẬT NAM JSC xẽ có mức báo giá thuê máy cho phù hợp.

Hiện tại dịch vụ thuê máy photocopy tại Hà Nội cho văn phòng đang là sự lựa chọn tối ưu của nhiều công ty liên doanh và công ty nước ngoài. Khi lựa chọn hình thức thuê máy photocopy, Quý khách không phải lo khoản đầu tư ban đầu để mua sắm thiết bị cũng không còn phải lo lắng đến vấn đề quản lý tài sản cố định. Quý khách chỉ cần đưa ra yêu cầu, chúng tôi sẽ đáp ứng và đưa tới những sản phẩm phù hợp nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT NHẬT NAM, chúng tôi luôn chuẩn bị những thiết bị hiện đại với tốc độ cao để sẵn sàng phục vụ Quý khách. Xin liên hệ ngay với Phòng Kinh doanh của chúng tôi để biết thêm chi tiết về loại hình địch vụ dịch vụ này.


Lợi ích của dịch vụ thuê trọn gói:

Quý khách không phải mất chi phí đầu tư và chi phí quản lý.

Mọi nhân viên trong văn phòng của Quý khách không phải trực tiếp sao chụp, in ấn.

Thiết bị luôn đảm bảo trong tình trạng tối nhất. Nhật Nam JSC sẽ chủ động đổi thiết bị khác nếu nó không đảm bảo yêu cầu của khách hàng.

Công việc của Quý khách sẽ không bị dán đoạn bởi sự cố của thiết bị

Một ưu điểm của loại hình dịch vụ này là nhân viên của Công ty cho thue may photocopy tai Ha Noi chúng tôi sẽ đến sử lý ngay khi máy tại văn phòng của Quý khách bị lỗi và thực hiện bảo trì bảo dưỡng để máy hoạt động ổn định nhất . Hơn nữa, mọi sự cố xảy ra với thiết bị sẽ được xử lý ngay lập tức nên công việc sẽ không bị dán đoạn. Quý khách sẽ không phải trả bất cứ khoản chi phí nào khác ngoài việc thanh toán phí thuê máy hàng tháng và bản vượt phụ trội tính theo số bản chụp (nếu có) đã sử dụng trong tháng.

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với NHẬT NAM PHOTOCOPY ngay để trải nghiệm dịch vụ thuê máy văn phòng một cách hoàn hảo nhất !

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT NHẬT NAM
Địa chỉ: 244 Bùi Xương Trạch – Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 024 3990 6966 – 0904 354 466 – 024 2201 2882 – 0964 354 466