Mới đây, thiết bị vệ sinh TOTO hãng phát triển đồ vật vệ sinh hàng đầu con người hả tung ra chiếc bồn cầu mới mới ra của bản thân, TOTO Neorest 750H
Khác với nhiều Cái Bàn cầu thường ngày chúng ta thỏa và được dùng, TOTO Neorest 750H với mức giá lên tới 10.000 USD, tương đương 30 triệu đồng, sở hữu quá nhiều công dụng vượt trội.
Bồn cầu TOTO thế hệ mới Neorest 750H
Đồ dùng vệ sinh TOTO luôn không dứt nghiên cứu và cho ra đời những thắng lợi có quý hiếm vượt trội số một. hot nhất chính là Cái Bồn cầu TOTO Neorest 750H, về chủ chốt thì Chiếc Bàn cầu này có kỹ năng tự sưởi ấm trong ngày đông nực nội, có thể vệ sinh khách hàng sau khi dùng, làm khô, và thậm chí là lọc bỏ các khí thải độc hại…
Và điển hình quá là TOTO Neorest 750H xem thêm thể tự làm tinh khiết cho chính nó , với hệ thống tẩy rửa đắt tiền, kỹ năng tự động xả và hệ thống đóng, mở nắp Bồn cầu tự động.
2 đặc điểm cực kì trọng yếu để tạo nên sự khác biệt của Bồn cầu TOTO Neorest 750H.
Thứ nhất, với Cái Bệt xí cao cấp sáng dạ này, chúng ta sẽ chẳng bao giờ cần nghĩ tới nhiều cuộn giấy vệ sinh thường ngày, xuất xắc giả dụ tự vệ sinh cho phiên bản thân, sau mỗi lần "giải quyểt nhu cầu". Hãy để việc đó cho TOTO Neorest 750H. Bạn chỉ việc tận hưởng sự dễ chịu và không cần lo âu

Bệt xí TOTO Neorest 750H với kèm nắp rửa có mức giá lên tới 10.000 USD cũng đang thiết bị hệ thống đèn UVThứ nhì, Cái Bàn cầu này đang trang bị tài năng nhận diện bạn mỗi khi ai đó có ý định cần đến chúng. Sau khi nhận diện đang rất được người cần dùng, bồn cầu TOTO Neorest 750H sẽ tự động xả nước theo mức độ của từng người, sẽ không có thứ gì dính lại sau mỗi lần giải quyết nhu cầu.
Một đặc điểm nổi bật nữa của Bồn cầu TOTO Neorest 750H là mỗi Chiếc nắp đi kèm với Chiếc Bồn cầu này có mức giá lên đến 10.000 USD cũng đang rất được TB hệ thống đèn UV. Hệ thống đèn này có nhiệm vụ chiếu sáng cho Chiếc Bồn cầu, đồng thời diệt sạch sẽ nhiều vi khuẩn có thể gây hại.
Chưa hết, Nếu cần dùng thành tích vào ban đêm, TOTO Neorest 750H còn có kỹ năng phát sáng với một bóng đèn LED ở phía sau. Với TOTO Neorest 750H, chúng ta cũng chẳng cần Nếu cần đến tới đèn trong phòng tắm, và nỗi lo mò mẫm trong đêm sẽ không còn nữa.rốt cục và cũng là yếu tố không thể không nhắc tới trên Chiếc Bồn cầu TOTO Neorest 750H, đó là nhà cửa này còn đi kèm một Cái điều khiển từ xa, giúp chúng ta điều chỉnh mức độ xả nước, nhiệt độ của Bồn cầu giỏi nghiệp vụ làm khô.
Qủa không sai khi nói TOTO là hãng đồ dùng vệ sinh VIP luôn cho ra đời nhiều thành tích tiện dung số một. Để bán đang nhiều thành phầm trang bị vệ sinh TOTO hàng cực chuẩn hãy đọc cho chũng tôi theo số điện thoại 0976.173.468 hoặc tới trực tiếp đại lý phân phối TB vệ sinh SEABIG - shop trưng bày TB vệ sinh TOTO hàng cực xịn - shop chính thức của TOTO Việt Nam tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN để đang được Tư vấn và chọn sản phẩm phù hợp với mức giá giá tốt số một.