Ngày 8/5, tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup phối hợp cùng Sàn Giao dịch bất động sản Maxland sẽ tổ chức lễ ra mắt dự án Vinhomes Dragon Bay.
Điểm nổi bật, khách hàng đăng ký mua căn hộ tại Dự án Chung cư Vinhomes Golden River trong ngày mở bán 8/5 sẽ được chủ đầu tư - Tập đoàn Vingroup cùng Sàn Giao dịch bất động sản Maxland dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn như: Miễn phí 3 năm dịch vụ quản lý theo tiêu chuẩn Vinhomes khi mua nhà phố trước ngày 31/05/2016, tặng thẻ bảo hiểm sức khỏe Vinmec cho 2 người lớn trong vòng 2 năm, tặng gói hỗ trợ nội thất hoàn thiện cho 50 khách hàng đầu tiên, miễn phí 6 tháng tiền thuê nhà.
Tiếp tục là tâm điểm của thị trường BĐS miền Nam nói riêng và cả nước nói chung, trong tháng 4 năm 2016, Khu do thi Vinhomes Golden River Ba Son đã dần hé lộ Quy hoạch khủng của mình.


Dự án Vinhomes Golden River Ba Son

Được tư vấn thiết kế bởi các đối tác uy tín hàng đầu thế giới Humphreys and Partners (Mỹ) và West Green Design (Canada), Vinhomes Dragon Bay sẽ có vẻ đẹp độc đáo, sang trọng kết hợp giữa kiến trúc neo-classic và cảnh quan tuyệt mỹ của di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long. Từ Căn hộ Vinhomes Golden River, cư dân cũng được chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long, cầu Bãi Cháy, và toàn cảnh thành phố, đồng thời được tận hưởng bầu không khí “nghỉ dưỡng” trong lành, tươi mát từ biển.
Là dự án khu đô thị biển đầu tiên của Vingroup tại Hạ Long, Vinhomes Dragon Bay hội tụ các giá trị đỉnh cao cho cuộc sống “an cư thịnh vượng” và giao thương sầm uất.
Vinhomes Golden River Ba Son là dự án sở hữu vị trí đẹp nhất nhất thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Vinhomes Golden River tích hợp đầy đủ các tiện ích, ích vụ năm sao phục vụ hoàn hảo nhu cầu của cư dân.


Vị trí Dự án Vinhomes Golden River Ba Son

Theo đồ án quy hoạch phát triển chung của TP.HCM đã được Thủ tướng phê duyệt, Thành phố sẽ tập trung phát triển hướng phía Bắc gồm quận 12, Huyện Hóc Môn, Củ chi với tổng quỹ đất lên đến 10.000 ha. Hệ thống giao thông hạ tầng phát triển đã đưa Quận 12 trở thành khu vực trung tâm, dẫn đầu làn sóng BĐS của khu vực Tây Bắc.
Trong hàng chục dự án đang triển khai ở địa bàn Quận 12, Thới An City nổi lên là điểm đến an cư – vượng nghiệp cho cả khách hàng mua đầu tư và ở.
Thới An City hội đủ mọi yếu tố tiêu chuẩn của không gian sống xanh. Hai mặt giáp sông Vàm Thuật, diện tích từ 120-180 m2 giúp cư dân nội khu tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng lý tưởng. Hiện nay, các dự án ven sông đều có giá lớn hơn từ 2-3 lần vị trí thông thường. Do vậy, Thới An City đang sở hữu cơ hội gia tăng giá trị rất lớn cho nhà đầu tư.
Dự án nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 1A, liền kề tuyến Metro số 2 (Bến Thành-Tham Lương), ngay UBND Quận 12. Từ đây có thể dễ dàng kết nối đến ĐH Nguyễn Tất Thành, bến xe An Sương. Với hạ tầng thuận lợi và ngày càng nâng cấp, việc di chuyển đến các Quận trung tâm chỉ mất 25 phút.


Hệ thống 25 tiện ích tại Dự án Vinhomes Golden River Ba Son

Bước chân vào lĩnh vực bất động sản từ năm 2009 với việc bỏ vốn đầu tư vào Công ty cổ phần Đầu tư đô thị Best &T và Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển nhà và khu đô thị T&T – MCK, song T&T Group ít khi được nhắc đến trong lĩnh vực này khi sản phẩm được chào bán chỉ là các dự án trung tâm thương mại, nhà ở quy mô trung bình tại các tỉnh Phú Thọ, Nghệ An và Hưng Yên.
Các dự án mà T&T Group đã đầu tư gồm: Trung tâm thương mại, nhà ở số 1 đường Quang Trung (TP. Vinh, tỉnh Nghệ An), Khu đô thị mới Minh Phương tại TP. Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) và Trung tâm Thương Mại T&T tại thị trấn Bần (Yên Nhân, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên).
Từ đầu năm 2016, với loạt dự án bất động sản tại Hà Nội, T&T Group dường như không muốn ngồi nhìn các đồng nghiệp như Geleximco, Hòa Phát, FLC, TNR hay Sun Group… thu lợi từ bất động sản. Thị trường địa ốc Hà Nội vốn dĩ đã chật chội, nay sẽ càng khốc liệt hơn.
Là người đến sau, nhưng T&T Group cũng có lợi thế không nhỏ khi sở hữu quỹ đất “khủng” cũng như tiềm lực tài chính làm bà đỡ cho các dự án bất động sản trong tương lai. Với kinh nghiệm thương trường hơn 20 năm của “bầu Hiển”, người mua bất động sản có lý do để chờ đợi màn trình diễn của T&T Group với các sản phẩm bất động sản lần đầu tiên sắp ra mắt.

KEYWORDS tìm kiếm: Nhà mẫu Vinhomes Golden River Ba Son, Giá bán Vinhomes Golden River Ba Son, Thiết kế Vinhomes Golden River Ba Son, Vi tri Vinhomes Golden River Ba Son, Chu dau tu Vinhomes Golden River Ba Son, Tien ich Vinhomes Golden River Ba Son.

Theo wikireal.vn: wikireal.vn/vinhomes-golden-river