Gia xe Toyota Innova 2016 Trước mắt của nó, Volkswagen Malaysia đã xác nhận nó chấp nhận đặt chỗ cho chiếc sedan Volkswagen Vento. Nó sẽ có sẵn trong ba phiên bản - Highline, Comfortline và Trendline. Giá chưa được xác nhận nhưng nó không nên đi lạc quá xa về phía bắc của RM 90k.



Các Vento mới về cơ bản là một redone Polo sedan - với lưới tản nhiệt được thiết kế lại chrome, cản, sương mù và đèn sau. Các Vento Highline sẽ đến với một turbo tăng áp và phun nhiên liệu trực tiếp động cơ TSI 1.2L (sản lượng 105 PS và 175 Nm; động cơ tăng áp duy nhất trong lớp của nó) và một ly hợp kép (DSG) hộp số 7 cấp.



1

2

Không có đề cập đến các hệ thống truyền lực cho các biến thể khác vì vậy nó rất có thể là các phi cơ tăng áp động cơ 1,6 lít và 6-tốc độ hộp số tự động.



Các Vento Highline mới đã được trao giải thưởng đánh giá 5 sao bởi NCAP ASEAN và được trang bị với Electronic Stability Control (ESC), bốn túi khí (phía trước và bên), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), thông minh sụp đổ hệ thống đáp ứng (ICRS) và điểm ISOFIX.



Nó có năm màu sắc - Candy trắng, đỏ Flash, Reflex bạc, thép carbon xám và Deep Black.



Để đặt một ổ đĩa thử nghiệm, thăm http://vw.volkswagen.com.my/coming-soon/the-vento/ hoặc bất kỳ đại lý ủy quyền của Volkswagen lốp RFT là khó khăn hơn so với lốp thông thường, vì vậy thoải mái được thỏa hiệp.

Để cải thiện vấn đề này, Bridgestone giới thiệu lốp RFT mới với kết cấu lốp tương tự như lốp thông thường, do đó nâng cao sự thoải mái của lốp.

chi phí thay thế cao; và sự lựa chọn thay thế hạn chế.





Nếu vật liệu đó thâm nhập vào lốp RFT không được cắt bỏ, lái xe liên tục sẽ dẫn đến việc lỗ càng sâu. Một khi các lỗ đạt đến một độ sâu hơn 5mm, không có cách nào để khắc phục chúng. Camry 2016