Bố mẹ luôn có khá nhiều suy xét và lo lắng bởi vì họ không chắc chọn mua chiếc xe nào là thích hợp khi chọn mua Xe cho bé tập đi. Những chiếc xe không những giúp các bé nhanh biết đi, khỏe mạnh hơn mà còn tương tự với những món đồ chơi vận động thú vị khiến các bé bị cuốn hút, chơi mãi không chán.



Xe tập đi trẻ em màu xanh

Nhằm đảm bảo an toàn cho các con khi di chuyển, ba mẹ nên mua sản phẩm Xe cho bé tập đi, xe tập đi bằng gỗ với kết cấu khung chắc chắn, khả năng giữ thăng bằng cao, nếu có ghế có nệm thì cần phải dễ dàng tháo rời để vệ sinh và hệ thống bánh xe chạy tốt. Thêm vào đó, để giúp các bé có hứng thú với việc tập đi hơn, mẹ có thể chọn sản phẩm có nhiều màu sắc đẹp mắt, các con thú bông treo đáng yêu, có nhạc vui nhộn cho trẻ.

Xe tập đi cho bé được phân chia thành xe tròn (xe ngồi) và xe tập đi đứng (xe kiểu chữ L). Xe tập đi loại ngồi có hình tròn, có bàn đồ chơi, có đệm mềm êm cho bé ngồi; tuy nhiên, các con không tự chủ trong từng bước đi nếu dùng loại xe tập đi này và nếu ngồi nhiều có thể tác động đến dáng đi sau này của con. Ngược lại, bé sẽ chủ động từng bước đi và định hướng được đường đi, đồng thời sẽ nhanh biết đi và trở nên cứng cáp hơn khi sử dụng xe tập đi kiểu chữ L.

Đừng ngần ngại gọi tới cho chúng tôi theo số điện thoại 04. 667. 45. 888 để được tư vấn nếu ba mẹ đang tìm kiếm một chiếc Xe cho bé tập đi nhưng chưa biết được chọn lựa sản phẩm nào, của thương hiệu nào, kiểu dáng thế nào. Với đội ngũ tư vấn, nhân viên chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm, Babimart đảm bảo sẽ giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp.